download The Forest Cho PC

The Forest

 Cho PC

Download The Forest - Game sinh tồn kinh dị

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/02/2021

Một game sinh tồn kinh dị cực hấp dẫn dành cho game thủ mang tên The Forest hứa hẹn là trải nghiệm khó quên với bất kỳ ai là fan zombie. Tải game The Forest ngay lúc này để cảm nhận sự rùng rợn mà thú vị của The Forest.


Khai thác đề tài game không mới - kinh dị zombie - song The Forest lại khiến người chơi cảm thấy vô cùng thích thú khi chất sinh tồn được đẩy lên cao trào. Sau vụ tai nạn rơi máy bay, bạn bị rơi xuống một khu rừng bí ẩn, may thay vẫn chưa bị lây nhiễm. Nhưng xung quanh bạn có rất nhiều zombie đang trực chờ ăn sống bạn. Sống trong tình trạng bị tấn công bất cứ lúc nào và trở thành thây ma bất cứ khi nào, bạn có dám đối đầu vượt qua?

the forest

Tải game The Forest để trải nghiệm chất sinh tồn kinh dị hấp dẫn

Game The Forest xây dựng một không gian game chân thực và sống động với tạo hình zombie chân thực cũng những hoạt động sống gần như giống với đời thực. Game thủ vẫn phải cần thức ăn, nước uống để duy trì sự sống. Và lang thang trong khu rừng không phải là một giải thoát, bạn phải kiên nhẫn tìm kiếm sự chi viện và hỗ trợ từ bộ phận tiếp tế nếu bắt được liên lạc với họ.

Fortnite Mobile cũng là tựa game sinh tồn có nội dung hấp dẫn hỗ trợ trên nền tảng di động, nơi bạn phải chiến đấu với hàng trăm người khác để trở thành người sống sót cuối cùng, Fortnite Mobile cung cấp nhiều chế độ chơi cùng với trải nghiệm các nhiệm vụ khá lý thú cho bạn.

the forest 2

Download The Forest - Game sinh tồn hấp dẫn cho PC

Game được thiết kế với đồ họa 3D góc quay thoải mái với nhiều góc độ cho phép người chơi quan sát nhiều hướng. Tải game The Forest trên Steam thời điểm này bạn còn nhận được những ưu đãi bất ngờ về giá. The Forest đưa người chơi nhập vai trong một hoàn cảnh khó khăn thử thách nhưng là để người chơi chiến thắng bản thân mình.

Ngoài The Forest, bạn có thể trải nghiệm tựa game sinh tồn khác là Oxygen Not Included cũng có sức hấp dẫn không kém. Điểm đặc biệt trong Oxygen Not Included đó là để sinh tồn được, nhân vật của bạn nhất thiết phải cần oxy để duy trì sự sống

Cấu hình đề nghị để chơi The Forest:

- CPU: Quad Core Processor

- CPU SPEED: Info

- RAM: 4 GB

- Hệ điều hành: Windows 7

- Card video: NVIDIA GeForce GTX 560 or ATI Radeon HD 5850

- Card âm thanh: Radeon RX 470 4GB

- Bộ nhớ trống: 5 GB

- Direct X: Version 9


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sự kiện Tết Trung thu đang tới rất gần, để chào đón điều này, ban quản trị game PUBG cũng tưng bừng tổ chức hướng đến ngày lễ được nhiều người quan tâm, tham gia sự kiện bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn.
  • Counter Strike cuối cùng cũng bản đồ sinh tồn cho game thủ trải nghiệm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chế độ chơi sinh tồn với bản đồ hoành tráng hiện đang có mặt tại server riêng Go4TheKill. Lối chơi sinh tồn trong Counter Strike hứa hẹn là sự trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ thế giới.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Forest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the forest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • The House 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm