download Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile Cho Android

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

 Cho Android

Download Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile - Game MMORPG hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2019

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile là phiên bản di động của game PC online Thế Giới Hoàn Mỹ, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng mới trên game di động khi phát triển hệ thống không chiến cực kỳ phá cách.



Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile mang đến cho người chơi 12 lớp nhân vật với hơn 12 nội dung game khác nhau, tạo ra những nhân vật độc đáo nhưng vẫn có sự kết nối mạnh mẽ. Trò chơi tận dụng tối đa sức mạnh của nền đồ họa 3D để mang đến cho người chơi cảm giác bay lượn thực sự trên không trung. Thậm chí, game thủ còn có thể tự tạo ra một nhân vật theo ý thích.

the gioi hoan my mobile

Tải Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile - Game nhập vai cho điện thoại Android

Người chơi game nhập vai Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile có thể thoải mái PK đối thủ trong trạng thái chạy, phản đòn và tránh sự truy đuổi của kẻ thù. Tùy thuộc vào kỹ năng bạn sử dụng, phản ứng của nhân vật trên màn hình sẽ khác nhau. Đây là một trong những yếu tố thường thấy trong những tựa game ARPG hiện nay.

the gioi hoan my mobile 2

Download Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile - Game MMORPG hấp dẫn cho di động

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét, màn hình 16:9 mang đến cho người chơi một góc nhìn tuyệt vời. Trò chơi đã phá vỡ hoàn toàn giới hạn thông thường của đồ họa 3D bằng các hiệu ứng hành động tinh vi và đẹp mắt. Chưa kể nhân vật trong game được thiết kế tinh xảo với các đặc điểm trên khuôn mặt cũng như cơ thể gần như hoàn hảo.

Ngạo Kiếm Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp có cốt truyện hấp dẫn dựa trên những điển tích xưa, với lối chơi lôi cuốn, cốt truyện hay, đồ họa đẹp hình ảnh sắc nét, Ngạo Kiếm Mobile đã tạo nên cơn sốt cho cộng đồng game thủ trong thời gian dài.


Liên kết tải về - [1,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn muốn trở nên mạnh mẽ hơn trong trò chơi Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile? Hãy cùng xem hướng dẫn, mẹo, thủ thuật và chiến lược chơi Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile dành cho người mới của Taimienphi để nắm bắt được những kiến ​​thức cơ bản.
  • Hệ thống nhân vật trong Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile
    Trước khi ra mắt chính thức Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile, nhà phát hành Perfect World Games đã giới thiệu lại các lớp nhân vật sẽ xuất hiện trong trò chơi, hãy cũng Taimienphi điểm mặt qua những chủng tộc
  • Cách chơi Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile trên LDPlayer
    Là một trò chơi được mong chờ từ rất lâu, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã chính thức ra mắt trên các nền tảng Mobile và ngay bây giờ, game thủ có thể trải nghiệm Thế Giới Hoàn Mỹ trên máy tính bằng phần
  • Đăng ký sớm bản Global Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Khi Thế Giới Hoàn Mỹ ra mắt cách người chơi đây 14 năm, nó đã gây bão thế giới game với các tùy chọn tùy biến nhân vật tiên tiến và hình ảnh 3D đẹp mắt. Đã đến lúc trò chơi tiến lên nền tảng di động cùng với một số MMORPG PC khác từ thời đại của nó. Perfect World Mobile sẽ ra mắt trong năm nay và giai đoạn đăng ký sớm phiên bản Global Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã bắt đầu ngay từ bây giờ.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thế giới hoàn mỹ mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm