download The Great Suspender 6.30

The Great Suspender

 6.30

Download The Great Suspender - Hạn chế tiêu dùng RAM của Google Chrome

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2021

The Great Suspender được coi là tiện ích hỗ trợ tuyệt vời cho trình duyệt Google Chrome của bạn với khả năng giảm tải lượng tiêu thụ RAM vốn là nguyên nhân làm cho tốc độ load trang hay truy cập web chậm chạp. Ứng dụng này sẽ đóng băng các thẻ đang mở những lại không xem để giải phóng bộ nhớ nhằm tăng tốc cho trình duyệt.


The Great Suspender giúp bạn theo dõi những trang web đang mỏ nhưng chưa sử dụng đến, tắt tạm thời chúng đi nhằm giảm dung lượng tiêu thụ RAM, làm cho cả trình duyệt lẫn hệ thống sẽ chạy với tốc độ nhanh hơn. Bạn có thể điều chỉnh thời lượng tắt trang web và mở lại sau một khoảng thời gian nào đó, ví như 10, 15 hoặc 30 phút.

The Great Suspender còn hỗ trợ xác định những trang web quan trọng và ưu tiên hoạt động mà không bị tắt tạm thời, tùy chọn đóng băng toàn bộ thẻ, tạo danh sách những website không muốn can thiệp vào. Chắc chắn tiện ích sẽ khắc phục được nhược điểm ngốn RAM từ Chrome để bạn hài lòng hơn với trình duyệt của mình.


The Great Suspender
Download The Great Suspender - Phần mềm Hạn chế tiêu dùng RAM của Google Chrome

Ngoài ra, để tăng tốc cho Chrome, bạn có thể sử dụng nhiều cách khác như hạn chế mở quá nhiều trang cùng lúc, gỡ các plugin không cần thiết, xóa cache định kỳ...

Các tính năng chính của The Great Suspender:

- Hạn chế tiêu thụ RAM trên Google Chrome
- Đóng băng các thẻ chưa sử dụng đến
- Hạn định thời gian tắt tạm thời
- Ưu tiên các trang web quan trọng
- Tăng tốc cho Google Chrome

 


Liên kết tải về - [309KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

The Great Suspender - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Great Suspender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the great suspender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Great Suspender 6.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm