download The Greedy Cave Cho Android

The Greedy Cave

 Cho Android

Download The Greedy Cave - Game nhập vai phiêu lưu lén lút

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/07/2019

The Greedy Cave là tựa game nhập vai phiêu lưu kết hợp phong cách lén lút khá độc đáo với nội dung mang đầy máu sác huyền bí, hấp dẫn, gọi trí tò mò. Trong game The Greedy Cave, bạn sẽ là một nhà thám hiểm đến từ vương quốc Basatan với nhiệm vụ khám phá những hang động chưa đầy kho báu giá trị những cũng chứa đầy những cạm bẫy nguy hiểm.



The Greedy Cave là hành trình khám phá đầy thú vị và chứa nhiều bất ngờ, trong đó bạn sẽ là một nhà thám hiểm đến từ vương quốc Basatan để tìm kiếm những kho báu hấp dẫn, nhưng cũng phải đối phó với những cạm bẫy và quái vật nguy hiểm. Không những thế, bạn còn phải đối phó với những kẻ ganh tị và ghen ăn tức ở với người có kho báu trong tay. Người chơi sẽ phải trả lời những câu đố trên hành trình phiêu lưu của mình, thể hiện bản lĩnh và phong cách của một nhà thám hiểm, không bao giờ lùi bước trước khó khăn.

the greedy cave

Download The Greedy Cave, Game nhập vai phiêu lưu lén lút

The Greedy Cave là game phiêu lưu có nội dung khá mới lạ, từ những vụ mất tích bí ẩn đến những mối nguy hiểm luôn rình rập xung quanh bạn. Để chuyến phiêu lưu có thể đi đến cuối cùng, người chơi vừa phải có tính cảnh giác cao, vừa phải có những chiến lược chơi hợp lý. Để làm được điều này, người chơi có thể tận dụng các loại vũ khí cũng như các kỹ năng đặc biệt từ các nhân vật.

Nếu yêu thích thể loại game xây dựng, sinh tồn thì Minecraft sẽ là trải nghiệm tốt cho bạn với nhiệm vụ xây dựng các công trình, thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí, Minecraft có nhiều chế độ chơi và hệ thống mod vô cùng phong phú.

Hiện nay tựa game chiến thuật bàn cơ Auto Chess đang tạo nên những cơn sốt trong giới game thủ, với nhiệm vụ điều khiển các vị tướng để chiến đáu với các đối thủ khác, cách chơi Auto Chess khá đơn giản với những người đã từng chơi DOTA, nhưng với những ai mới bắt đầu thì cần thời gian tìm hiểu.

Các tính năng chính của The Greedy Cave:

- Game phiêu lưu phong cách lén lút

- Nhập vai nhà thám hiểm

- Khám phá hang động và tìm kho báu

- Đối phó với các cạm bẫy và quái vật

- Cốt truyện với nhiều yếu tố bất ngờ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Greedy Cave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the greedy cave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Greedy Cave Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Claw demoGame phiêu lưu trốn thoát khỏi nhà tù
  • Atlantis OdysseyGame phiêu lưu hấp dẫn cho Android
  • Station 117Game phiêu lưu giải đố
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • KindergartenGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn cho máy tính
  • OcmoGame phiêu lưu nhảy dây cùng Ninja
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm