download The Guardian VR Cho iPhone

The Guardian VR

 Cho iPhone

Download The Guardian VR - Ứng dụng kể chuyện bằng công nghệ thực tế ảo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/02/2019

The Guardian VR là ứng dụng kể chuyện sử dụng công nghệ tiên tiến và phương thức kể chuyện độc đáo được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động Android và iOS. The Guardian VR là sự kết hợp giữa báo chí chân thực và cách kể chuyện sáng tạo, mang đến cho người dùng trải nghiệm như được sống trong không gian đó.




Bất kể là sống trong sự giam cầm cô độc, vật lộn như một người tìm kiếm nơi trú ẩn hay nhìn qua đôi mắt của một đứa trẻ, giờ bạn có thể trải nghiệm tất cả những câu chuyện này từ một góc nhìn khác với The Guardian VR kèm theo kính VR.

the guardian vr

Download The Guardian VR - Ứng dụng kể chuyện bằng công nghệ thực tế ảo

 

 

Chỉ cần kết nối điện thoại thông minh của bạn hay một thiết bị di động Android hoặc iOS khác với kính thực tế ảo Google Cardboard để xem và tương tác với các sự kiện mở ra xung quanh bạn. Ngoài ra, The Guardian VR cũng tương thích với các thiết bị hỗ trợ Daydream.

Để có trải nghiệm tốt nhất với The Guardian VR, nhà phát triển khuyến cáo người dùng nên sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành Android 7.0 và iOS 9.0 trở lên, bao gồm Samsung S6, S7, S8; Google Pixel, Nexus 5X, 6P và iPhone 5S trở về sau.

Ngoài ra, nếu bạn muốn xem các video Yotube dưới dạng 3D 360 thì YouTube VR sẽ là ứng dụng bạn nên cài đặt cho thiết bị Android của mình, nhờ việc áp dụng công nghệ thực tế ảo tiên tiến YouTube VR mang đến những trải nghiệm xem video độc đáo và vô cùng mới lạ.

 

Những tính năng chính của ứng dụng The Guardian VR:

 

- Bao gồm nhiều câu chuyện với trải nghiệm khác biệt

- Xem và tương tác với các sự kiện qua Google Cardboard

- Tương thích với các thiết bị hỗ trợ Daydream

- Hoạt động trên thiết bị chạy Android 7.0 và iOS 9.0 trở lên


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Guardian VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the guardian vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Guardian VR Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm