download The House of Da Vinci cho Android

The House of Da Vinci

 cho Android

Download The House of Da Vinci - Game giải đố thử thách trí tuệ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/09/2022

The House of Da Vinci là tựa game phiêu lưu giải đố 3D hấp dẫn. Trong The House of Da Vinci người chơi cần phải khám phá các đồ vật ẩn trong nhà để giúp mình thoát khỏi những căn phòng. Tham gia vào The House of Da Vinci bạn còn được trải nghiệm tái tạo các cỗ máy chiến tranh, tủ khóa phức tạp,...


1. Giới thiệu game The House of Da Vinci

Trong game The House of Da Vinci người chơi phải giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ. Có lẽ game The House of Da Vinci đã dựa trên ý tưởng của cuốn sách nổi tiếng "Mật mã Da Vinci" được người đọc hâm mộ toàn thế giới.

the house of da vinci cho ios

Tải The House of Da Vinci game phiêu lưu giải đố 3D

The House of Da Vinci là một game thuộc dạng giải đố đòi hỏi khá nhiều trí thông minh. Tải game The House of Da Vinci cho iOS để cảm nhận sự hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức người chơi. The House of Da Vinci được phát triển bởi Blue Brain Games.

Game thủ chơi The House of Da Vinci sẽ trải nghiệm máy vây hãm, lối đi bí mật, các hộp khóa phức tạp ẩn ở xa hơn bất kỳ nơi nào bạn có thể nhìn thấy. Khám phá các cuộc nghiên cứu của Leonardo về cách giải phẫu, kiến ​​trúc, thậm chí cả máy bay. Game thủ The House of Da Vinci sẽ gặp phải những câu đố cực kỳ khó nhằn, những câu đố mang tính trí tuệ và những câu hỏi khó hiểu ngay khi đọc lên. Tất cả đều dựa trên những phát minh và nghiên cứu của Da Vinci. Rất nhiều điều thú vị về cuộc sống xoay quanh cuộc đời khoa học của Da Vinci trong Da Vinci.

Euclidean Lands cũng là tựa game phiêu lưu có kết hợp các yếu tố giải đố trí tuệ dành cho các thiết bị iOS, với nhiệm vụ giải phóng 40 hòn đảo lơ lửng trên không trung khỏi sự chiếm đóng của quân thù, người chơi Euclidean Lands thực chất sẽ phải vượt qua 40 màn chơi với các câu hỏi hóc búa để đánh bại kẻ thù.

tai the house of da vinci cho ios

Download game The House of Da Vinci để khám phá một con người vĩ đại

Phương diện thiết kế đồ họa trong The House of Da Vinci không quá nổi bật khi game được xây dựng bằng hình ảnh và nét vẽ như một tác phẩm truyện tranh: đơn sơ và dễ theo dõi. Tải game The House of Da Vinci về máy bạn sẽ cảm nhận được mọi thứ bí hiểm mà chúng tôi giới thiệu ở trên.

2. Yêu cầu cấu hình tải The House of Da Vinci và chơi The House of Da Vinci:

- Hệ điều hành iOS 9.0 trở lên

- RAM: 4GB

Game Rules of Survival là một game sinh tồn phát hành trên mobile và PC cực hấp dẫn hiện nay. Tham gia Game Rules of Survival bạn sẽ phải chiến đấu với 99 người chơi khác để trở thành người sống sốt cuối cùng trên một hòn đảo


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The House of Da Vinci được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the house of da vinci là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The House of Da Vinci cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Puzzledom 3/5 Kho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • Scale 3/5 Game trí tuệ giải đố cực hay cho điện thoại
  • MekoramaGame giải đố hay trên mobile
  • Hello StarsGame trí tuệ giải đố dễ chơi nhưng khó thắng
  • Super HexagonGame trí tuệ giải đố di chuyển hình tam giác
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • PLANK!Game trí tuệ giải đố cực hay cho mobile
  • Sudoku.comGame trí tuệ đoán ô chữ cho iPhone, Android
  • AtomasGame trí tuệ tạo các liên kết hóa học
  • PruneGame trí tuệ giải đố cho người yêu thích trồng trọt
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm