download The Lantern 2.1

The Lantern

 2.1

Download The Lantern - Xem tin tức trường Ohio State University

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/05/2020

The Lantern là nguồn tin chính thức của trường đại học Ohio State University, cung cấp mọi thông tin và tin tức mới nhất về ngôi trường này. Được tài trợ từ chính trường Ohio State University, The Lantern được hình thành dựa trên doanh thu quảng cáo của phòng kinh doanh của trường và miễn phí với mọi người dùng.


Nếu bạn đang theo học tại trường Ohio State University hay quan tâm đến ngôi trường này, và muốn cập nhật các chương trình liên quan đến trường, The Lantern thực sự là ứng dụng không thể thiếu trong máy iOS của bạn. The Lantern cung cấp các chương trình, thông tin và sự kiện mới nhất về ngôi trường đại học này, và là cổng thông tin kết nối sinh viên với hệ thống giáo dục, giảng viên của trường.

Để diệt virus và tạo môi trường bảo mật tốt hơn cho máy tính của mình, bạn có thể sử dụng công cụ CMC AntiVirus với khả năng nhận dạng cao với trên 1,5 triệu mẫu virus, Trojan và worms... bên cạnh đó CMC AntiVirus còn có nhiều chế độ quét thông minh, tạo tường lửa bảo vệ tốt hơn cho trình duyệt của bạn.

Ứng dụng The Lantern được xuất bản trong mục tin tức News vào năm 2015 và được hãng iCampusAds LLC phát triển với kích thước file 50.45 MB. Phiên bản tải The Lantern hiện tại là 2.1 và hoạt động trên các phiên bản iOS 8.0 trở lên, tương thích với các máy iPhone, iPad và iPod Touch.

Nếu bạn yêu thích tựa game đua xe, lái xe đường phố thì Euro Truck Simulator 2 sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, Euro Truck Simulator 2 mang đến cơ hội khám phá hơn 60 thành phố ở châu Âu trên những chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa.

Các tính năng chính của The Lantern:

- Cung cấp và đọc thông tin và tin tức về trường Ohio State University.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ các máy iOS 8.0 trở lên.

- Tương thích với iPhone, iPad và iPod Touch.



Liên kết tải về - [17.17MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Lantern được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the lantern là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sadhguru 3/5 Ứng dụng đọc tin tức mới nhất từ Sadhguru
  • Xnews 0/5 Phần mềm đọc tin tức trên windows
  • BuzzFeedỨng dụng đọc tin tức cho điện thoại
  • Kênh14Ứng dụng đọc tin tức kênh 14 cho di động
  • NewsflowỨng dụng đọc tin tức cho Windows 10
  • World NewsỨng dụng đọc tin tức tiếng Anh cho Android
  • Dainik BhaskarỨng dụng đọc tin tức Ấn Độ cho điện thoại Android
  • SmarterFoxĐọc tin tức trên Wikipedia
  • BlicỨng dụng đọc tin tức tại Serbia
  • detikcomỨng dụng đọc tin tức, xem video nổi bật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm