download Thể lệ cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019 File PDF

Thể lệ cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019

 File PDF

Download Thể lệ cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019 - Nội dung, hình thức, thời gian tổ chức cuộc thi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Các bạn cùng tham khảo Thể lệ cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019 do Bộ giáo dục và đào tạo triển khai, dành cho các em học sinh và giáo viên. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết để nắm vững thể lệ và dự thi nhé.



Cuộc thi nào cũng sẽ có những thể lệ cụ thể, chính vì thế các bạn đặc biệt là những thí sinh dự thi cần nắm vững Thể lệ cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019. Khi biết được thể lệ và đối tượng cuộc thi các bạn có thể gửi bài dự thi hay hoàn thiện nội dung đăng ký cuộc thi dễ dàng hơn. Cùng theo dõi thể lệ cụ thể của cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019" dưới đây nhé.

the le cuoc thi an toan giao thong cho nu cuoi ngay mai 2019

Thể lệ cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019

Thể lệ cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019

I. Đối tượng dự thi

1. Đối với cấp THCS: tất cả học sinh và giáo viên 24 ở các trường THCS.

2. Đối với cấp THPT: học sinh lớp 10, 11 và giáo viên của 63 tỉnh/thành phố triển khai chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" dành cho cấp THPT.

II. Nội dung, hình thức, thời gian tổ chức cuộc thi

1. Nội dung

a) Cuộc thi dành cho học sinh: Có 02 vòng thi

- Vòng 1: Thi viết về kiến thức an toàn giao thông, dành cho tất cả học sinh thuộc đối tượng dự thi (đề thi riêng cho học sinh THCS và THPT). Đề thi gồm 2 phần:

+ Phần 1: Thi trắc nghiệm về kiến thức an toàn giao thông và Luật Giao thông đường bộ.

+ Phần 2: Các câu hỏi tự luận.

- Vòng 2: Giao lưu tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, dành cho học sinh có bài dự thi xuất sắc ở Vòng 1.

b) Cuộc thi dành cho giáo viên: Có 02 vòng thi

- Vòng 1: Thi viết về kiến thức an toàn giao thông, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, giáo dục an toàn giao thông, dành cho tất cả giáo viên thuộc đối tượng dự thi (đề thi riêng cho giáo viên THCS và THPT). Đề thi gồm 2 phần:

+ Phần 1: Thi trắc nghiệm về kiến thức an toàn giao thông và Luật Giao thông đường bộ.

+ Phần 2: Chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và giáo dục an toàn giao thông cho học sinh hoặc xử lý tình huống sư phạm.

- Vòng 2: Dành cho giáo viên có bài dự thi xuất sắc ở Vòng 1.

+ Giáo viên chọn nội dung của tài liệu "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" cấp THCS và THPT xây dựng kế hoạch bài dạy và dạy thử nghiệm.

+ Sản phẩm dự thi là hồ sơ dạy học, bao gồm:

(1) Kế hoạch dạy học chủ đề/bài học đã xây dựng, được tổ chức thành các hoạt động học của học sinh theo phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực.

(2) Thiết bị dạy học và học liệu (nếu có): được sử dụng để hỗ trợ hoạt động của học sinh theo tiến trình dạy học đã thiết kế, có thể là: mô hình, video clip, âm thanh, hình ảnh, tranh, sơ đồ...

(3) Báo cáo về việc thử nghiệm tiến trình dạy học đã thiết kế (không quá 2 trang A4), kèm theo minh chứng về hoạt động dạy học đã tiến hành, giáo viên có thể lựa chọn các minh chứng như: đoạn video clip minh họa các hoạt động học điển hình (dung lượng không quá 30MB); sản phẩm của các hoạt động học và kết quả thực hiện các nhiệm vụ học tập của học sinh.

Tiêu chí chấm sản phẩm dự thi vận dụng theo Công văn 5555/BGDĐT-GDTrH, ngày 08/10/2014.

2. Cách thức nhận đề thi

Giáo viên và học sinh có thể tra cứu trên trang web: www.honda.com.vn để tham gia dự thi.

3. Cách thức dự thi và nộp bài thi

Giáo viên và học sinh tham gia dự thi có thể chọn một trong hai hình thức dự thi và nộp bài dự thi như sau:

a) Cách 1: Học sinh và giáo viên trả lời câu hỏi trắc nghiệm và tự luận trên giấy và nộp bài dự thi tại trường.

b) Cách 2: Học sinh và giáo viên trả lời trực tiếp các câu hổi trắc nghiệm và đính kèm bài tự luận trực tiếp trên trang website: www.honda.com.vn ).

4. Thời gian tổ chức cuộc thi

a) Vòng 1

- Từ ngày 24/12/2018 đến 28/12/2018: Các Sở GDĐT nhận Công văn từ Ban tổ chức và gửi Công văn triển khai, đề thi cho các trường THCS và THPT tham dự cuộc thi.

- Từ ngày 02/01/2019 đến 13/01/2019: Các trường phát động cuộc thi; giáo viên, học sinh làm bài thi; các trường tập hợp bài thi của giáo viên và học sinh gửi về Ban tổ chức.

- Từ ngày 14/01/2019 đến 20/01/2019: Sở GDĐT chấm thi và tổng kết.

- Từ ngày 20/01/2019 đến 25/01/2019: chuyển bài thi về Bộ Giáo dục và Đào tao.

- Từ ngày 12/02/2019 đến 02/03/2019, Bộ GDĐT chấm thi.

b) Vòng 2

- Bài dự thi vòng 2 dành cho giáo viên được nộp cho Ban tổ chức trước khi tổ chức ngày Hội giao lưu và tổng kết trao giải 15 ngày (ngày nộp bài vòng 2 được thông báo cùng với kết quả thi vòng 1; danh sách giáo viên tham dự Hội giao lưu và Lễ trao giải, Ban tổ chức sẽ thông báo đến các địa phương).

- Dự kiến tuần II, III tháng 3 năm 2019: tổ chức thi vòng 2 cho học sinh có thành tích xuất sắc ở vòng 1; giao lưu giáo viên có thành tích xuất sắc ở vòng 1.

III. Hướng dẫn dự thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai trực tuyến

Cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" cấp trung học năm học 2018-2019

(Kèm theo Công văn số 5582 /BGDĐT-GDTrH, ngày 7 tháng 12/2018)

Bước 1: Đăng nhập vào trang website https://honda.com.vn

Bước 2: Bấm trực tiếp vào biểu tượng cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai".

Bước 3: Bấm nút biểu tượng cuộc thi.

Bước 4: Tại mục "Làm bài online", bấm vào nút tương ứng để chọn đối tượng dự thi (Học sinh THCS, Học sinh THPT, Giáo viên THCS, Giáo viên THPT). Màn hình chuyển sang trang tiếp theo "Đăng ký tham gia cuộc thi"

Bước 5: Điền đầy đủ thông tin cá nhân để đăng ký tham gia cuộc thi và bấm nút "Làm bài trực tuyến".

Lưu ý: Đối tượng dự thi là học sinh THCS và học sinh THPT, BẮT BUỘC phải đính kèm thêm file ảnh (dung lượng không quá 1MB) có dấu xác nhận của nhà trường đồng ý cho học sinh tham gia dự thi (theo mẫu đính kèm)

Bước 6: Trả lời đầy đủ các câu hỏi trắc nghiệm và bấm nút "Xác nhận hoàn thành phần thi trắc nghiệm" màn hình sẽ chuyển sang bước làm bài tự luận.

Bước 7: Đọc câu hỏi tự luận và làm bài trên bản word lưu bài tự luận bản word trên máy tính (dung lượng không quá 3MB/bài) bấm nút "Đính kèm bài tự luận" chọn file word bài tự luận lưu trên máy tính bấm nút "Gửi bài".

Bước 8: Bài dự thi hoàn thành phải thỏa mãn 02 điều kiện sau: 1. Hoàn thành phần trắc nghiệm (bước 6) 2. Hoàn thành phần tự luận (bước 7) Sau khi hoàn thành 02 bước trên màn hình xuất hiện thông báo "Bạn đã gửi bài thành công".

Chú ý: Bài dự thi sau khi gửi sẽ không được phép chỉnh sửa lại.

Với những thể lệ cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019 cụ thể trên đây chắc hẳn đã phần nào giúp các thầy cô giáo cũng như các bạn học sinh hiểu rõ hơn và nắm bắt được cách dự thi dễ dàng nhất. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm Đáp án cuộc thi Giao thông học đường hay những tài liệu khác để bổ sung thêm kiến thức về giao thông cho mình dễ dàng và hiệu quả nhất.

Tất cả những tài liệu hữu ích đều được cập nhật cụ thể trên Taimienphi.vn, ngoài bài dự thi này các bạn còn có thể tham khảo thêm Bài dự thi mẹ trong tâm trí con hay các tài liệu học tập khác để ứng dụng cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của mình tốt nhất nhé.


Liên kết tải về - [400 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thể lệ cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thể lệ cuộc thi an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thể lệ cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai 2019 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm