download Thể lệ cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet Áp dụng học sinh phổ thông 6-12

Thể lệ cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet

 Áp dụng học sinh phổ thông 6-12

Download Thể lệ cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet - Quy định cuộc thi giải Toán, Vật Lý qua mạng dành cho học sinh phổ thông

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/03/2022

Cuộc thi giải Toán, vật lý qua Internet là một sân chơi thú vị dành cho các em học sinh phổ thông, nhất là các em học môn Khoa học tự nhiên. Để tham gia vào cuộc thi, các em cùng tham khảo quy định,Thể lệ cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet dưới đây.


Theo thể lệ cuộc thi, đối với thi Toán bằng tiếng Việt thì học sinh phổ thông trên toàn quốc đều có thể tham gia; với Toán tiếng Anh thì là học sinh lớp 4; 5 cấp tiểu học và học sinh lớp 8; 9 cấp trung học cơ sở trong toàn quốc.

download the le cuoc thi giai toan vat li qua internet

Các em học sinh sẽ đăng ký thành viên trên website: www.violympic.vn, sau đó đăng nhập bằng mật khẩu đã đăng ký. Thể lệ này cũng sẽ quy định số vòng thi mỗi năm và cách thực hiện, thời điểm tham gia, điều kiện vượt vòng, cách thông báo điểm thi và thời gian làm bài của mỗi vòng thi, xếp hạng học sinh trên website.

Cùng với đó là các quy định về việc tổ chức thực hiện, cấp giấy chứng nhận cho các học sinh đạt giải tại vòng thi toàn quốc. Kinh phí tổ chức vòng thi các cấp tại địa phương được lấy từ nguồn kinh phí chi thường xuyên và các nguồn hỗ trợ hợp pháp của các đơn vị.

Khác với cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet, Trạng Nguyên Tiếng Việt là sân chơi dành cho các em học sinh tiểu học. Thông qua cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt này, các em dễ dàng được học kiến thức liên quan tới môn Tiếng Việt, đồng thời có sân chơi bổ ích, giao lưu cùng với các bạn bè cùng trang lứa. 


Liên kết tải về - [231 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lớp trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Về cơ bản lớp trong Pascal được định nghĩa gần giống như đối tượng trong Pascal. Để tìm hiểu sâu hơn về lớp trong Pascal, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Lớp và đối tượng trong Java
    Như đã giới thiệu qua trong các bài viết trước, Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng và cũng là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp thêm
  • Đáp án Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chia sẻ đáp án Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân chính xác, giúp bạn nắm được thể lệ chương trình, nhanh chóng tham gia trả lời câu hỏi, dự đoán số người trả lời chính xác trong cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân và gia tăng cơ hội dành giải cao.
  • Danh sách sự kiện diễn ra trong Coin Master năm 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Đối với các game thủ thì sự kiện luôn là những dịp tuyệt vời để bạn tham gia và nhận được các phần thưởng đặc biệt. Với danh sách sự kiện trong Coin Master năm 2020 mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn biết được các sự kiện đang diễn ra và sắp diễn ra để không bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào.
  • Cú pháp cơ bản của Java
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Java là một ngôn ngữ lập trình cao cấp, hướng đối tượng, bảo mật và mạnh mẽ, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các cú pháp cơ bản của Java một cách chi tiết
  • Lớp Character và lớp String trong Java
    Nếu như các bài viết trước Taimienphi.vn đề cập đến các nội xoay quanh chủ đề Java như các lớp và đối tượng trong Java, cách khai báo biến trong Java, .... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ xoay
  • Lớp Number trong Java
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu sơ bộ cho bạn Java là gì cũng như các cú pháp cơ bản trong Java, lớp và đối tượng trong Java, .... Trong bài này Taimienphi.vn sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn lớp Number trong Java giúp bạn nắm vững kiến thức hơn.
  • Polonium là gì
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Các chuyên gia phóng xạ của Thụy Sĩ cho biết họ đã phát hiện dấu vết của chất phóng xạ polonium trên quần áo của nhà lãnh đạo Palestien Yasser Arafat, bằng chứng cho thấy có thể nhà lãnh đạo đã bị đầu độc bằng polonium. Vậy để tìm hiểu polonium là gì? Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3 trang 15 SGK Hình Học - Phép đối xứng tâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách giải bài Phép đối xứng trục, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu sang các cách giải bài Phép đối xứng tâm cùng với hệ thống bài giải được cập nhật chi tiết trong giải toán lớp 11. Với tài liệu Giải Toán lớp 11 chắc chắn các bạn sẽ hoàn toàn có thể dễ dàng hơn cho quá trình giải bài tập cũng như học bài và làm bài nhanh chóng, hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu được cập nhật dưới đây.
  • Đối tượng Global trong Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các bài viết Học Node.js trước Taimienphi.vn đã từng đề cập đến các đối tượng global (global object). Để tìm hiểu rõ hơn về đối tượng Global trong Node.js là gì, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Hướng dẫn toàn tập cho người mới tham gia LocalBitcoins
    Localbitcoins cung cấp cho người dùng giải pháp mới để mua bán và thực hiện giao dịch Bitcoin. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp hướng dẫn toàn tập cho người mới tham gia LocalBitcoins.
  • Crowd1 là gì? Có lừa đảo không?
    Nếu đang do dự không biết có nên tham gia Crowd1 hay không, liệu Crowd1 có lừa đảo, scam hay không, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết Crowd1 là gì? Có lừa đảo không? dưới đây của Taimienphi.vn.
  • File, xử lý đầu vào ra (I/O) trong Java
    Các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin về Java như các cú pháp cơ bản, lớp và đối tượng trong Java cũng như cách khai báo biến, mảng và các toán tử trong Java. Bài viết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thể lệ cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thể lệ cuộc thi giải toán, vật lí qua internet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thể lệ cuộc thi giải Toán, Vật lí qua Internet Áp dụng học sinh phổ thông 6-12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm