download The Night Park Cho Android

The Night Park

 Cho Android

Download The Night Park - Game xây dựng và quản lý công viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/09/2019

The Night Park là tựa game mô phỏng xây dựng và quản lý công viên giải trí, thử thách tài năng kinh doanh của bạn về mảng này. Nhiệm vụ của bạn là tạo lập công viên giải trí của riêng bạn và tìm những sinh vật siêu nhiên khác nhau, bao gồm Yetis, nàng tiên cá và rất nhiều thứ khác. Đây thực sự là một hành trình đầy thử thách nhưng cũng đầy niềm vui.



The Night Park yêu cầu người chơi kết hợp các kỹ năng chiến lược và logic của bạn để trở thành huyền thoại trong kinh doanh của các công viên giải trí. Bạn cũng phải sử dụng sức mạnh của Artefact để thu hút các sinh vật siêu nhiên khác nhau bao gồm Yetis, Nàng tiên cá, UFO và nhiều loại khác, cạnh tranh với những người chơi khác để xây dựng con đường của bạn thông qua các giải đấu và nhận phần thưởng.

the night park

Download The Night Park, Game xây dựng và quản lý công viên

The Night Park đặt ra rất nhiều nhiệm vụ thử thách đa dạng cho bạn: phát triển chiến lược kết hợp các khả năng độc đáo của các sinh vật ma thuật của bạn để đánh cắp sức mạnh ma thuật từ đối thủ của bạn; sử dụng các sinh vật siêu nhiên để xây dựng các điểm tham quan kỳ. Càng chơi bạn sẽ càng tiến bộ thông qua các cấp và nhận được nhiều cơ hội đặc biệt hơn.

Roller Coaster Tycoon cũng là game mô phỏng thiết kê và xây dựng công viên, khu vui chơi giải trí, các nhiệm vụ trong Roller Coaster Tycoon rất đa dạng, tất cả đều chung mục tiêu thu hút khách đến với trung tâm của bạn.

Các tính năng chính của The Night Park:

- Game mô phỏng quản lý công viên giải trí

- Thu thập nhiều sinh vật

- Kết hợp sức mạnh các sinh vật

- Nhiều cấp độ chơi để thử thách


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Night Park được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the night park là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Night Park Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm