download The School White Day cho Android

The School White Day

 cho Android

Download The School White Day - Game kinh dị trường học hấp dẫn cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

The School White Day là tựa game kinh dị khá nổi tiếng Hàn Quốc được chuyển thể từ phiên bản PC. The School White Day thu hút rất nhiều người chơi đặc biệt là lứa tuổi học sinh nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt cũng như cốt truyện lôi cuốn xoay quanh lứa tuổi học trò.



The School White Day cho Android là một tựa game kinh dị sinh tồn có một lịch sử lâu đời với lượng fan không hề nhỏ. Thế nhưng ban đầu tựa game này chỉ được phát hành trên PC dành cho thị trường nội địa Hàn Quốc, mãi cho tới tận bây giờ các game thủ mobile mới có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm trên các dòng smartphone hay máy tính bảng.

the school white day

Download The School White Day - Game sinh tồn kinh dị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

The School White Day được xây dựng với cốt truyện khá hấp dẫn kể về Lee Hui-min một cậu học sinh cấp 3 vừa mới chuyển đến học tại trường trung học phổ thông Yeondu. Cậu đã có cảm tình với cô bạn gái So-Young và quyết định nửa đêm ngày lễ tình nhân trắng lẻn vào trường để thổ lộ tình cảm, đồng thời hoàn trả cuốn nhật ký cô gái này để quên nơi ghế đá sân trường. Thế nhưng trường Yeondu có những bí mật kinh hoàng mà một cậu học sinh mới như Lee Hui Min không hề hay biết.

The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover là tựa game trang điểm khá mới lạ dành cho những ai yêu thích công việc makeup, trong game The Royal Indian Wedding Rituals and Makeover bạn sẽ có nhiệm vụ làm cho cô dâu và chú dể trở nên thật lộng lẫy trong ngày trọng đại của đời họ, một đám cưới Ấn Độ đậm bản sắc truyền thống.

the school white day 2

Tải The School White Day - Game kinh dị trường học hấp dẫn cho mobile

Giống như nhiều game kinh dị sinh tồn khác, bên cạnh việc chạy trốn kẻ thù thì The School White Day cho iPhone cũng đòi hỏi người chơi cần phải giải quyết những câu đố để mở ra lối đi mới. Và một trong những yếu tố tạo nên sự sợ hãi cho người chơi là hình ảnh gã gác đêm. Đây là một tên đồ tể luôn lảng vảng khắp nơi ở bên trong ngôi trường để tìm những học sinh còn ở lại đây. Nếu phát hiện, hắn sẽ chạy như bay lại và cầm roi quất lấy quất để đến khi nạn nhân nằm gục thì thôi.

Among the Stars là tựa game phiêu lưu hành động dành cho mobile với đề tài về cuộc chiến tranh giữa các hành tinh, nhiệm vụ của người chơi trong Among the Stars đó là xây dựng những trạm vũ trụ không gian giữa các thiên hà nhằm kết nối giữa các hành tinh để chống lại những kẻ thù chung muốn xâm chiếm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The School White Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the school white day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The School White Day cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Drosoph Hotel 3/5 Game sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm