download The Sims 3 1.0.631.00002 to 1.6.6.002002 incremental patch

The Sims 3

 1.0.631.00002 to 1.6.6.002002 incremental patch

Download The Sims 3 - Game mô phỏng cuộc sống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/01/2018

The Sims 3 là tựa game chiến lược mô phỏng cuộc sống, đưa người chơi đến với thế giới Sim đầy sôi động và hấp dẫn. Trong game, người chơi điều khiển các nhân vật Sim của mình trong các mối quan hệ và hoạt động như ngoài đời thực.


The Sims 3 là tựa game chiến lược mô phỏng cuộc sống do The Sims Studio phát triển và Electronic Arts phát hành. Game đưa người chơi đến với thế giới Sim đầy sôi động và hấp dẫn, không khác gì cuộc sống thực.

the sims 3

Trong The Sims 3, người chơi điều khiển các Sim trong các mối quan hệ và hoạt động như ngoài đời thực. Nhà ở và các khu vực lân cận của Sim nằm tất cả trong một bản đồ. Các nhân vật Sim sẽ được làm mọi thứ theo ý muốn của mình trong một thế giới mở, rộng lớn.

Minecraft cũng là dạng game mô phỏng xây dựng thành phố khá thú vị, giúp bạn kiến tạo nên thành phố của riêng mình bằng những khối vuông kỳ diệu, đặc biệt Minecraft có lối chơi hấp dẫn kèm theo những tình huống bất ngờ sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi.

Với game The Sims 3, bạn có thể tạo ra nhân vật Sim của mình chi tiết như người thực, chẳng hạn như vóc dáng, màu da, màu tóc, kiểu tóc, khuôn mặt... Do đó, bạn hoàn toàn tạo được một nhân vật Sim giống hệt mình hoặc một người mà mình muốn.

Các loại game mô phỏng, kinh dị thường kén người chơi còn những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

Bên cạnh ngoại hình, người chơi còn được quyết định tính cách và nội tâm nhân vật. Mỗi nhân vật được chọn 5 loại tính cách khác nhau, tuy nhiên bạn hãy thận trọng vì tính cách bạn chọn cho nhân vật của mình sẽ liên quan đến thử thách tương ứng về sau.

Cùng với các game mô phỏng, bạn có thể trải nghiệm những game nhập vai hài hước như game phá hoại hàng xóm, trong đó người chơi sẽ vào vai một cậu bé tinh nghịch bày nhiều trò tinh quái để chọc tức hàng xóm, yếu tố ghi điểm nữa của game phá hoại hàng xóm là cách chơi đơn giản, đồ họa đẹp.

Những đặc điểm nổi bật của game The Sims 3:

- Game chiến lược mô phỏng cuộc sống

- Người chơi điều khiển các Sim trong các mối quan hệ và hoạt động như ngoài đời thực

- Người chơi tạo ra nhân vật Sim với chi tiết về ngoại hình và tính cách theo ý muốn

- Tính cách được lựa chọn sẽ liên quan đến thử thách sau này


Liên kết tải về - [117.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Sims 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the sims 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Sims 3 1.0.631.00002 to 1.6.6.002002 incremental patch


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Puma Family Sim Online 3/5 Game mô phỏng cuộc sống loài báo hấp dẫn cho PC
  • BitLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm