download The Spearman cho Android

The Spearman

 cho Android

Download The Spearman - Game phi giáo tọa độ cực hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

The Spearman là tựa game phóng lao dành cho di động với lối chơi theo phong cách bắn súng tọa độ. Trong The Spearman người chơi sẽ điều khiển nhân vật người que là sát thủ phi giáo, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù khác nhau.



Cơ chế điều khiển trong The Spearman cho Android khá đơn giản, người chơi chỉ cần kéo và thả ngón tay để căn chỉnh hướng phi, nhắm mục tiêu và phóng giáo về phía đối phương một cách chính xác nhất. Sức mạnh của các cú phi là giống nhau, vì thế, bạn chỉ cần ngắm và xác định hướng di chuyển cho ngọn giáo. Nếu bị đâm vào đầu hay cơ thể đối phương sẽ bị hạ ngay tức khắc, trường hợp bị đâm vào chân, bạn sẽ phải thêm một lượt phóng nữa.

the spearman

Tải The Spearman - Game phi giáo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối phương cũng được trang bị vũ khí vì vậy nếu tấn công hụt hoặc chậm trễ, bạn có thể bị tấn công và chết trước. Vì vị trí là cố định nên nếu bị tấn công, bạn không có cách nào để né tránh, chỉ còn cách phi giáo trúng vũ khí do kẻ thù phóng ra để làm chệch đường bay hoặc hi vọng cú phi của đối phương sẽ đi trượt mục tiêu. Bên cạnh đó, The Spearman cho iPhone cũng có một cửa hàng chứa các loại mũ bảo hiểm, một vài kỹ năng phòng thủ và một quả táo để phục hồi vết thương cho nhân vật.

School of Chaos là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi kết hợp yếu tố hành động hài hước, game School of Chaos lấy bối cảnh một ngôi trường không có giáo viên, mà chỉ có những học sinh tối ngày đánh đấm với nhau.

the spearman 2

Tải The Spearman - Game phi giáo tọa độ cực hấp dẫn cho mobile

The Spearman được thiết kế với đồ họa đơn giản, chỉ gồm một phông nền đơn sắc và nhân vật người que màu đen. Tuy nhiên, hành động nhân vật cùng hệ thống điều khiển mượt, cơ chế vật lý thực tế cùng lối chơi hấp dẫn khiến bạn sẽ phải ngồi hàng giờ bên màn hình điện thoại của mình.

Aurcus Online là game nhập vai trực tuyến cho bạn thỏa sức chinh phục thế giới rộng lớn cũng như tiêu diệt kẻ thù theo cách thức riêng, với hệ thống Non-target người chơi Aurcus Online sẽ được tận hưởng trải nghiệm hưng phấn, các trận chiến sống động và thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Giveaway Smart Game Booster - Công cụ tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm Smart Game Booster là công cụ tăng tốc độ chơi game trên máy tính, giúp cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn; hạn chế các vấn đề giật, lag, khởi động chậm hay tốc độ khung hình thấp.
  • Code GunX Fire mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào 10h sáng ngày hôm nay 29/9/2020, game bắn súng tọa độ của NPH Gamota GunX Fire đã có mặt trên App Store và Google Play, hãy nhanh tay tham gia sự kiện nhận Code GunX Fire miễn phí và thu thập hàng trăm bộ ngoại trang vô cùng đẹp mắt ngay lập tức.
  • Giải Toán lớp 12 Bài 1, 2, 3 trang 68 SGK Hình Học - Hệ tọa độ trong không gian
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giải Toán lớp 12: Hệ tọa độ trong không gian, phần Hình Học là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 12 có thể nắm vững hơn kiến thức về hệ tọa độ không gian phần Hình Học cùng với những bài hướng dẫn giải bài tập theo đúng với chương trình sách giáo khoa toán 12 chi tiết và rõ ràng nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 12 chuyên đề hệ tọa độ trong không gian phần Hình Học chắc chắn sẽ giúp các em học sinh học tốt môn toán cũng như nắm bắt được cách giải bài tập dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Top những tựa game miễn phí hay nhất trên Steam
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Steam là nền tảng game lớn nhất hiện nay với rất nhiều trò chơi được phát hành rộng rãi cũng như sở hữu lượng người chơi cực kì lớn. Có những tựa game bạn cần bỏ tiền hoặc rất nhiều tiền để có thể sở hữu và chơi, tuy nhiên có rất nhiều trò chơi miễn phí trên Steam như CSGO, Dota2 ... đều có độ thu hút không thua kém thậm chí vượt mặt cả những tựa game trả phí.
  • Cách tải và chơi miễn phí Tom Clancy's Rainbow Six Siege trên Steam
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Vào lúc này, bạn có thể tải và chơi tất cả chế độ của game Tom Clancy's Rainbow Six Siege trên Steam mà không phải mất khoản phí nào cả. Hãy nhanh tay thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới để trải nghiệm game bắn súng chiến thuật hay nhất năm 2015.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Spearman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the spearman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Spearman cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • Gunny 3/5 Game bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
  • Gun Gun MobileGame bắn súng tọa độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm