download The Sushi Spinnery Cho Android

The Sushi Spinnery

 Cho Android

Download The Sushi Spinnery - Game quản lý nhà hàng Sushi cho di động

Thu Hà  cập nhật: 26/04/2019

The Sushi Spinnery là tựa game mô phỏng nấu ăn được thiết kế theo phong cách đồ họa pixel mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo, The Sushi Spinnery chính là cơ hội để bạn thử tài kinh doanh của mình để biến từ một nhà hàng sushi nhỏ bé thành một nhà hàng nổi tiếng.



Nhiệm vụ của người chơi trong The Sushi Spinnery là tìm kiếm những món ăn mới lạ và ngon để thu hút thực khác. Đồng thời mang về nhiều hợp đồng mua bán cho nhà hàng. Game đòi hỏi ở người chơi sự sáng tạo không chi trong việc chế biến sushi mà còn ở mô hình kinh doanh bằng cách mua nhiều tiện nghi khác nhau. Khi nhà hàng có đủ số lượng khách nhất định, bạn sẽ mở khóa tất cả những công thức mới.

the sushi spinnery

 

Tải The Sushi Spinnery cho Android - Game chế biến Sushi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bắt đầu vào game, người chơi The Sushi Spinnery sẽ có một đầu bếp và băng chuyền nhỏ với những chỗ ngồi. Điều đầu tiên bạn cần làm là thêm chỗ ngồi/băng chuyền để tăng số lượng khách hàng. Click và kéo để đặt băng chuyền và hãy chắc chắn nó được nối với những băng chuyền có sẵn nếu không món ăn sẽ không thể tới được khách hàng.

Toca Kitchen Sushi cũng là tựa game liên quan đến món ăn sushi đến từ đến từ nhà phát hành game trẻ em nổi tiếng Toca Boca, trong Toca Kitchen Sushi bạn sẽ được học cách chế biến món sushi và tạo những hình độc đáo để trang trí cho món ăn của mình.

the sushi spinnery 2

Download The Sushi Spinnery cho iPhone - Game quản lý nhà hàng Sushi cho di động

Đối với phần tiện nghi trong game nấu ăn The Sushi Spinnery có thể tìm thấy trong menu xây dựng. Khi lên cấp trong trò chơi, bạn sẽ mở khóa các tiện nghi khác nhau có thể đặt trong nhà hàng, bao gồm cả máy bán hàng tự động, thư viện về các loài cá và cửa hàng đồ chơi. Bên cạnh việc mang lại thu nhập cho nhà hàng, tiện nghi cũng kiếm thêm tiền xu sushi và tăng tính hấp dẫn những ghế ở gần đó.

Ngoài ra, với những ai là tín đồ của dòng game MOBA, hẳn sẽ khó có thể bỏ qua Đấu Trường Vinh Quang, tựa game là sựa kết hợp tuyệt vời giữa LMHT và DotA 2, Đấu Trường Vinh Quang được phát triển bởi Zhuque cùng hãng điện thoại Xiaomi và được Gamota độc quyền phát hành tại Việt Nam.


Liên kết tải về - [4,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Sushi Spinnery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the sushi spinnery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Sushi Spinnery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sushi Master 3/5 Game quản lý nhà hàng Sushi cho điện thoại Android
  • Sushi Diner 3/5 Game chế biến và quản lý nhà hàng sushi cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm