download The Twilight Forest Mod 1.12.2

The Twilight Forest Mod

 1.12.2

Download The Twilight Forest Mod - Mod game Minecraft đa dạng loài sinh vật trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2019

Một phiên bản độc đáo với thay đổi về cấu trúc vật thể là hệ sinh thái The Twilight Forest Mod với game Minecraft cho người chơi nhiều cảm nhận mới mẻ. Game thủ The Twilight Forest Mod không chỉ cảm nhận được sự thay đổi về tạo hình cảnh vật mà còn thấy được sự đa dạng trong thực vật tại đây. Mỗi không gian lại có những thay đổi đáng kể.



rải nghiệm một trong những bản mod Minecraft có đổi mới sáng tạo về những kiểu rừng khác nhau The Twilight Forest Mod để thấy thế giới game thay đổi diệu kì như thế nào.

the twilight forest mod

Tải The Twilight Forest Mod - bản mod Minecraft tạo nên sự cảm nhận thú vị về những khu rừng

Những điểm đáng chú ý có trong game The Twilight Forest Mod

- Thay đổi lớn trong cấu trúc vật thể game. Phiên bản The Twilight Forest Mod mang đến những trải nghiệm thú vị liên quan đến việc thay đổi kích thước các vật thể. Bạn sẽ cảm nhận được sự lớn hơn của những vật thể trong game, nhất là những sinh vật thực vật thân gỗ có trong những khu rừng. Người chơi quan sát được các câu có cấu trúc khổng lồ. Mỗi cấu trúc có kích thước khổng lồ và sẽ dẫn bạn đến một ông chủ rất khó tính. Có nhiều nguyên liệu thiết bị mới để chế tạo, và thậm chí cả các mặt hàng độc đáo để sử dụng là tốt. Dungeon được thử thách với mê cung và chướng ngại vật sẽ cho bạn khá nhiều thử thách.

- Thêm hệ thống sinh vật. Bản The Twilight Forest Mod này bổ sung một quần xã sinh vật mới với hai cấu trúc mới sinh ra trong Twilight Forest Dimension. Có những mob mới sinh sản và có thể bị khai thác để chế tạo vật liệu cho áo giáp mới. Ngoài ra còn có một boss yeti khổng lồ mà khi bị tiêu diệt sẽ rơi vật liệu cho áo giáp sử thi và bom băng. Người chơi cũng sẽ ngạc nhiên khi biết thêm một nhân vật mới xuất hiện trong Cung điện Aurora được gọi là Nữ hoàng tuyết. Bạn cũng sẽ tìm thấy các cấu trúc mới trong Thornlands Biome, được tìm thấy trên bầu trời vào những thời khắc nhất định.

the twilight forest mod 2

Download The Twilight Forest Mod - phiên bản được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp khu rừng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi The Twilight Forest Mod

Khi bạn có quá nhiều đồ đạc mà không biết cất chứa ở đâu, có thể tham khảo ngay phiên bản Inventory Tweaks Mod chính là giúp bạn giải quyết vướng mắc đó, Bản này game được hoàn thiện chức năng sắp xếp túi đồ và luôn cung cấp cho người chơi một không gian ổn định để có thể cất món đồ mới khi có nhu cầu trong Inventory Tweaks Mod với bất kỳ thời điểm nào.

Phiên bản chính thức nguyên gốc của game Minecraft do Mojang phát hành Minecraft luôn được người chơi yêu thích kể từ khi phát hành, Dù không có nhiều tính năng mới, chức năng độc đáo nhưng với không ít người chơi bản nguyên sơ này có một sức hấp dẫn lạ kì.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Twilight Forest Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the twilight forest mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Twilight Forest Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm