download The Ultimate PID Checker 1.2.0.606

The Ultimate PID Checker

 1.2.0.606

Download The Ultimate PID Checker - Kiểm tra key bản quyền windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/09/2017

Ultimate PID Checker là công cụ kiểm tra dùng để xác minh số seri Windows, trình bày nhiều thông tin chi tiết liên quan đến Product Key, bao gồm cấu hình, sản phẩm, ID sản phẩm... Nó có giao diện cân đối, có tính di động, không cần cài đặt, không làm thay đổi Windows Registry.


Ultimate PID Checker là một tiện ích nhỏ gọn và di động được dùng để xác minh tình toàn vẹn của số seri Windows. Tiện ích kiểm tra Ultimate PID đặc biệt hữu ích khi bạn đang định cài đặt lại hệ điều hành và nghi ngờ Product Key bạn hiện có.

Sau khi download Ultimate PID Checker về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không kèm theo gói cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển tiện ích Ultimate PID Checker đến một đơn vị lưu trữ tháo rời để chạy trên các máy trạm mà không cần cài đặt trước.

Để tìm kiếm key của các phần mềm văn phòng, key của tài khoản windows, bạn có thể sử dụng ProduKey là công cụ giúp khôi phục product key của các sản phẩm phần mềm của Microsoft Office hay Windows nhanh chóng và hiệu quả, bên cạnh đó ProduKey còn có khả năng khôi phục lại key ngay cả khi hệ thống gặp sự cố.

the ultimate pid checker

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, Ultimate PID Checker không thêm các mục mới vào Windows Registry, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Tiện ích Ultimate PID Checker với giao diện cân đối cho phép bạn chèn một key nối tiếp để xác minh thông qua Clipboard hoặc từ một tệp trên máy tính (theo định dạng TXT) và xác định các key từ một tệp riêng.

Windows 9 Product Key Viewer cũng là ứng dụng có khả năng xem Product Key của hệ điều hành, ngoài ra Windows 9 Product Key Viewer còn cho phép bạn tạo bản sao lưu của các key quan trọng này.

Sau khi lựa chọn nền tảng hệ điều hành để so sánh key, bạn có thể bắt đầu quy trình bằng một cú nhấp chuột đơn giản. Kết quả trình bày nhiều thông tin chi tiết liên quan đến Product Key, bao gồm cấu hình, sản phẩm, ID sản phẩm, mô tả và EULA cùng thời gian chuẩn.

Ultimate PID Checker là một ứng dụng nhẹ trên tài nguyên hệ thống, chiếm ít dung lượng CPU và bộ nhớ. Ultimate PID có thời gian phản hồi phản hồi nhanh và các minh dữ liệu nhanh chóng và không xảy ra lỗi, rất tiện lợi khi bạn cần xác minh số seri Windows.

Những tính năng chính của Ultimate PID Checker:

- Có tính di động, không cần cài đặt, không làm thay đổi Windows Registry

- Dung lượng nhẹ, chiếm ít dung lượng CPU và bộ nhớ

- Xác minh số seri Windows

- Trình bày nhiều thông tin chi tiết liên quan đến Product Key, bao gồm cấu hình, sản phẩm, ID sản phẩm...


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Ultimate PID Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the ultimate pid checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Ultimate PID Checker 1.2.0.606


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm