download The Universal Video Downloader 2.0

The Universal Video Downloader

 2.0

Download The Universal Video Downloader - Tải và chuyển đổi các định dạng video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

The Universal Video Downloader là ứng dụng tải và chuyển đổi video từ các trang web, tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích như tải, chuyển đổi, sắp xếp và lưu trữ video trên thiết bị. Đặc biệt, The Universal Video Downloader còn cho phép người dùng thêm các video vào thư viện iTunes, cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ trong giao diện làm việc đơn giản.


The Universal Video Downloader là tweak jailbreak thú vị hỗ trợ người dùng trích xuất video từ các ứng dụng hay từ các trang web trực tuyến. Với The Universal Video Downloader, người dùng dễ dàng tải các trailer phim hấp dẫn hay các video ca nhạc trên iTunes hay các video yêu thích khác về thiết bị và sử dụng ở chế độ ngoại tuyến.

Nói đến phần mềm hỗ trợ download thì IDM là cái tên nổi tiếng nhất hiện được rất nhiều tin dùng, cho phép tải về nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, trong đó có video từ youtube, ngoài tính năng tải thì IDM còn tăng tốc tải, quản lý và kiểm tra bảo mật cho các file tải về.

the universal video downloader

The Universal Video Downloader sở hữu giao diện làm việc đơn giản và dễ sử dụng, thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng, bao gồm cả những người dùng chưa có kinh nghiệm xử lý các phần mềm dạng này.

Bên cạnh đó, The Universal Video Downloader cung cấp nhiều tùy chọn như lựa chọn tải video, đặt tên video tải, chọn ngôn ngữ phụ đề, chọn chất lượng video hiển thị, âm thanh mặc định, v.v cũng như tập tin hỗ trợ cung cấp các thông tin hướng dẫn sử dụng tới người dùng.

Ngoài tải The Universal Video Downloader, người dùng còn có rất nhiều phần mềm thay thế khác cung cấp các tính năng tương tự như Multiloader, phần mềm Multiloader có khả năng tải, chuyển đổi các định dạng video, hỗ trợ tính năng chuyển đổi hàng loạt và tự động lưu trữ bản sao HD và Clip tải.

Các tính năng chính của The Universal Video Downloader:

 

- Tải và chuyển đổi video từ web.

- Sắp xếp và lưu trữ video.

- Thêm video vào thư viện iTunes.

- Giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng.

- Cung cấp nhiều tùy chọn.


Liên kết tải về - [1005.77KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Universal Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the universal video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Universal Video Downloader 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NicoFox 3/5 Hỗ trợ tải video trên Nico Nico Douga
  • dmYouTube 3/5 Hỗ trợ tải video youtube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm