download The Walking Dead Mới nhất

The Walking Dead

 Mới nhất

Download The Walking Dead - Game tiêu diệt xác sống được yêu thích trên Steam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/04/2019

The Walking Dead là series game gồm 5 phần được đặt trong cùng một bối cảnh lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh nổi tiếng từng đoạt giải thương của Robert Kirkman, người chơi The Walking Dead sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong một thế giới đầy rẫy những sự nguy hiểm.



Bối cảnh The Walking Dead là một tương lai giả định khi gần như toàn bộ thế giới đã đi đến bờ vực hủy diệt bởi một dịch bệnh khủng khiếp biến người bệnh thành những con zombie khát máu. Người chơi sẽ đồng hành cùng nhân vật chính Lee Everett, một phạm nhân đang chịu án tù. Chính thảm họa về căn bệnh kỳ lạ cùng vụ tai nạn trong khi vận chuyển tù nhân đã vô tình đem lại sự tự do cho Lee và từ đây cơn ác mộng tồi tệ của gã mới chỉ bắt đầu.

the walking dead

Tải The Walking Dead - Game kinh dị hấp dẫn cho PC

Tham gia The Walking Dead, trong suốt hành trình của mình, người chơi phải kết hợp rà soát những món đồ xuất hiện trên đương đi, kết hợp chúng và sử dụng đúng lúc đúng chỗ sẽ đem lại hiệu quả cao. Game có tính tương tác cao với những tình tiết phức tạp, cốt truyện biến đổi không ngừng và những nhân vật thông minh sẽ làm cho trò chơi dễ tiếp cận với game thủ.

The Nun cũng là game kinh dị được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên PC, The Nun đưa bạn đến khung cảnh của một ngôi trường bỏ hoang, tìm hiểu những điều bí ẩn nơi đây và phải đối mặt với sự truy đuổi của một con ma khát máu.

the walking dead 2

Download The Walking Dead - Game tiêu diệt xác sống được yêu thích trên Steam

Về mặt đồ họa, game kinh dị The Walking Dead được thiết kế với hình ảnh dạng Cel-Shading, biến tựa game trở thành một bộ phim hoạt hình đúng nghĩa cũng là để giảm bớt tính bạo lực trong game. Bên cạnh đó, mang tâm thanh cũng thực sự nổi bật với phần lồng tiếng được đầu tư rất kỹ lưỡng, đảm bảo trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ cảm thấy mình như đang hóa thân vào nhân vật với những cung bậc cảm xúc phong phú khác nhau.

Harry Potter Hogwarts Mystery là bộ phim được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ phim Harry Potter với những tình tiết hấp dẫn, người chơi Harry Potter Hogwarts Mystery sẽ được trải nghiệm cuộc sống của các học viên trong học viện phù thủy Hogwarts đồng thời giúp đỡ 1 người bạn thoát khỏi cái chết.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Walking Dead được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the walking dead là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Walking Dead Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm