download The Walking Dead Our World cho Android

The Walking Dead Our World

 cho Android

Download The Walking Dead Our World - Game thực tế ảo săn xác sống cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/10/2022

The Walking Dead Our World là tựa game dành cho nền tảng di động với việc sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo tương như những gì Pokemon GO đã dùng. Trong The Walking Dead Our World thay vì đi săn Pokemon, người chơi sẽ dùng camera điện thoại để săn và tiêu diệt đám zombie khát máu.




Tham gia The Walking Dead Our World cho Android, người chơi sẽ sẽ được đắm mình vào thế giới tận thế với vô vàn thây ma hung dữ. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ môi trường xung quanh mình bằng cách chiến đấu với những zombie đi lại trên đường phố, trong công viên hay trên chính chiếc sofa đặt trong nhà. Game có thể chơi ở bất cứ nơi nào bạn thích với môi trường thực tế ảo.

the walking dead our world

Download The Walking Dead Our World - Game săn zombie trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

The Walking Dead Our World cho iPhone cho phép người chơi khám phá thế giới xung quanh, tìm zombie, dọn dẹp môi trường và để lại dấu hiệu của bạn trên bản đồ để người chơi khác tìm thấy. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thu thập nhân vật, vũ khí và vật phẩm huyền thoại từ loạt phim The Walking Dead của AMC.

Dinosaur Hunt là tựa game săn khủng long đưa bạn giáp mặt với những sinh vật to lớn thời tiền sử, nhiệm vụ của bạn trong Dinosaur Hunt đó là bắn hạ càng nhiều khủng long càng tốt, tuy nhiên hãy cẩn thận vì chúng rất hung dữ, chỉ một chút sơ sẩy cũng sẽ khiến bạn phải bỏ mạng.

the walking dead our world 2

Tải The Walking Dead Our World cho iPhone - Game thực tế ảo săn xác sống cho di động

Trong The Walking Dead Our World bạn cũng có thể phối hợp với những người chơi khác, tạo nhóm và chinh phục các thử thách hàng tuần để nhận phần thưởng lớn. Hoặc cùng game thủ khác cứu người sống sót, xây dựng nơi trú ẩn và đòi lại sự bình yên cho thành phố của mình từ các mối đe dọa. Sau cùng là chia sẽ những khoảnh khắc tuyệt nhất của bạn với bạn bè, người thân của mình thông qua mạng xã hội.

Simon's Cat Pop Time là một game hành động vui có khả năng gây nghiện cao, tham gia vào Simon's Cat Pop Time bạn phải cố giúp con mèo của Simon bắn bóng để giải cứu những người bạn của mình đang bị nhốt trong các bong bóng màu sắc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Walking Dead Our World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the walking dead our world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Walking Dead Our World cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
  • Dark Riddle 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm