download The Witcher cho PC

The Witcher

 cho PC

Download The Witcher - Game chiến thuật nhập vai với gameplay mới lạ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2018

The Witcher là game hành động nhập vai với lối lạ cùng cấp chuyện hấp dẫn mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo, Với sự ra mắt của The Witcher đã giúp cho nhà phát triển của tựa game này trở thành cái tên hot trên thị trường game toàn cầu.


The Witcher là tựa game được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andrzei Sapkowski và gặt hái được thành công ngoài sức mong đợi. Game đã cho người chơi một cái nhìn mới về game nhập vai, đó là lối chơi mới lạ, cốt truyện nhiều ngã rẽ và quan trọng nhất là đem đến gã thợ săn quái vật Gerals với nhiều cung bậc cảm xúc.

the witcher

Tải The Witcher - Game nhập vai hấp dân cho PC

Trong The Witcher, bạn sẽ thay mặt Gerals đưa ra các lựa chọn, mỗi đoạn hội thoại sẽ hàm chứa rất nhiều ẩn ý trong dó. Từng người chơi sẽ cảm nhận tùy theo cách nhìn của mình, rồi đưa ra quyết định ảnh hưởng đến mãi về sau.

Một tựa game nhập vai khác là Be The King sẽ đưa bạn đến với hành trình trở thành vua một nước, nắm trong tay quyền sinh sát, game Be The King còn có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá.

the witcher 2

Download The Witcher - Game chiến thuật nhập vai với gameplay mới lạ

Về lối chơi, The Witcher mang lại nhiều sự khác biệt mang tính đột phá. Cụ thể, người chơi sẽ phải lựa chọn thời điểm thích hợp để nhấp chuột. Nếu làm đúng thao tác nhân vật chính sẽ tung ra một chiêu thức liên hoàn và hạ gục kẻ thù ở xung quanh. Để đối phó với nhiều kẻ thù, Geralt cũng có riêng cho mình hệ thống style, song hành với đó là bộ 5 phép thuật để bổ trợ vô cùng hiệu quả.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm Battlerite Royale, tựa game kết hợp thú vị giữa thể loại MOBA và phong cách sinh tồn, game Battlerite Royale sẽ đưa bạn khám phá hòn đảo huyền bí với những trận đánh đậm chất hành động và mục tiêu là sống sót đến cuối cùng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Witcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the witcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Witcher cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VampyrGame hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • Queen's KnightsGame hành động nhập vai nữ hiệp sĩ diệt quái
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm