download The Wolf cho iPhone

The Wolf

 cho iPhone

Download The Wolf - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

The Wolf là game hành động khá hấp dẫn nơi người chơi vào vai một chiến binh là những loài động vật hoang dã. Download The Wolf, người chơi sẽ điều khiển một chú chó sói, chiến đấu tiêu diệt những loài động vật khác để trở nên mạnh mẽ, đủ sức đương đầu với những đối thủ trên khắp thế giới.




Chó sói từ lâu đã trở thành một biểu tượng cho sức mạnh, tượng trưng cho cả vẻ đẹp và sự xấu xa. Vì tồn tại hai mặt đối lập như vậy nên nó luôn tạo ra sự tò mò cho con người. Rất nhiều nghiên cứu về loài sói đã được thực hiện, nhưng những bí ẩn về cuộc sống của chúng vân chưa thực sự được khám phá hết. Nếu bạn cũng tò mò về loài vật này, muốn biết xem cuộc sống của một con sói như thế nào hãy tải The Wolf cho Android, tựa game hành động phiêu lưu mô phỏng cuộc sống loài sói với biết bao thử thách sinh tồn.

the wolf

Download The Wolf cho Android - Game nhập vai chó sói cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia vào The Wolf cho iPhone, người chơi sẽ vào vai một chú chó sói, thực hiện khám phá cuộc sống hoang dã đầy thú vị của loài vật này. Hơn nữa bạn có thể phát triển nhân vật của mình bằng cách nâng cấp các kỹ năng để trở thành một con sói có sức mạnh vô địch. Khi đã trở nên dũng mãnh, hay tham gia vào những trận đối đầu kịch tính với những người chơi khác trên khắp thế giới để khẳng định sức mạnh của mình, dành chiến thắng bạn sẽ thu được rất nhiều vật phẩm để nâng cấp sức mạnh.

the wolf 2

Tải The Wolf cho iPhone - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động

Ball Billiards 3D là game thể thao trí tuệ nhẹ nhàng với gameplay vô cùng thú vị, Ball Billiards 3D sử dụng công nghệ mới nhất để mô phỏng bàn bi-a, gậy đánh, bóng và những cú đánh xuất thần của người chơi.

Là một chú chó sói trong The Wolf, người chơi sẽ có cơ hội đi ngao du khắp nơi và gặp gỡ những người chơi khác ở khắp mọi nơi. Và để trở thành sói đầu đàn, hãy chiến đấu như một chiến binh dũng mãnh và khiến cho những con sói khác phải khiếp sợ. Trò chơi mang tới cho game thủ nhiều chế độ chơi. Bạn có thể lựa chọn chế độ săn bắt để khám phá bản đồ tìm kiếm con mồi như chuột, thỏ, cừu hay thậm chí là bò. Hoặc hợp tác với người chơi khác để chống lại các đối thủ mạnh hơn...

FIFA Mobile là game bóng đá hấp dẫn hưởng ứng không khí sôi động của World Cup 2018 diễn ra tại Nga, tham gia FIFA Mobile bạn được xây dựng và quản lý đội bóng trong mơ với ngôi sao Ronaldo, sau đó huấn luyện cầu thủ bất kỳ thành siêu sao, sẵn sàng cho các trận bóng đối kháng căng thẳng và trải nghiệm nội dung mới mỗi ngày.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Wolf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the wolf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Wolf cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm