download The You Testament 1.33

The You Testament

 1.33

Download The You Testament - Game kinh thánh, chủ đề chúa Giê-su

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/06/2017

The You Testament là tựa game góc nhìn thứ ba, đưa bạn trở về thời Công Nguyên và chứng kiến tác động của chúa Giê-su một cách trực tiếp. Trò chơi đưa ra cách giải thích các sự kiện và kinh thánh độc đáo, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


The You Testament là một game thú vị, biến câu chuyện xưa bạn thường nghe kể lại thành câu chuyện tuyệt vời nhất mà bạn từng trải nghiệm.

Game The You Testament sẽ đưa người chơi trở về thời Công Nguyên và cho người chơi chứng kiến tác động của chúa Giê-su một cách trực tiếp, chứ không phải qua các câu chuyện kể. Bạn sẽ được theo bước chân chúa đến Palestine cổ đại, giọng nói thôi thúc ông nơi hoang dã và đôi tai lắng nghe hướng dẫn của ông. Sau đó trở thành đôi tay phản bội ông, cái miệng phủ nhận ông và đôi mắt nhìn thấy cái chết và sự phục sinh của ông.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.

the you testament

The You Testament là tựa game góc nhìn thứ ba, bạn được phép di chuyển các nhân vật tùy chỉnh giữa các khu vực ở Trung Đông (Jerusalem, Golgotha, sông Jordan, vv) và tương tác với các nhân vật. Đôi khi bạn thậm chí đóng một vai trò trong việc tiếp diễn câu chuyện, như khi bạn cần phải tìm được một số tiền để đưa Chúa Giê-su ra khỏi nhà tù. Bạn thậm chí có thể bị đóng đinh cùng với Chúa Jêsus, nhưng điều này là tùy vào quyết định của bạn.

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Trong game The You Testament, với cách giải thích các sự kiện và kinh thánh độc đáo, lời dạy của Chúa trở nên dễ hiểu và gần gũi hơn bao giờ hết.

Những đặc điểm nổi bật của game The You Testament:

- Là tựa game góc nhìn thứ ba

- Đưa ra cách giải thích các sự kiện và kinh thánh độc đáo

- Yêu cầu máy tính tương thích với đồ họa DirectX, đề xuất bộ xử lý 1,6gHz


Liên kết tải về - [20.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Kiếm Thánh CMN mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Vào ngày hôm qua, siêu phẩm webgame Tiên Hiệp độc đáo Kiếm Thánh đã chính thức khai mở máy chủ đầu tiên, nhân dịp ra mắt NPH gửi tặng game thủ và bạn đọc Code Kiếm Thánh, hãy nhanh mau mau sử dụng ngay để con đường tu luyện trở nên đơn giản, thuận tiện hơn nhé.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Mẹo chơi game Infinity Kingdom tăng sức mạnh hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Infinity Kingdom là tựa game RTS thách thức kỹ năng ra quyết định của người chơi trong nhiều lĩnh vực khác nhau để đảm bảo rằng vương quốc của họ phát triển thịnh vượng cả về sức mạnh quân sự lẫn kinh tế. Để làm được điều đó, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinity Kingdom tăng sức mạnh hiệu quả nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Trọn bộ code A One Piece Game nhận Beli, gem và lượt tăng kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hãy trở thành vua hải tặc trên tựa game A One Piece Game trên thế giới game ROBLOX, trò chơi được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng. Để trở thành cướp biển mạnh nhất chỉ kỹ năng thượng thừa và tư duy đỉnh cao là chưa đủ. Code A One Piece Game với những phần quà giá trị sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều đấy. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay thôi nào.
  • Cấu hình game Friday the 13th
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh, Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính, trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn với nhiều yếu tố kinh dị được khắc họa chi tiết, nhưng đòi hỏi về cấu hình để chơi Friday the 13th thì lại không quá cao.
  • Run Gun Sports - Game nhập vai vui nhộn về thể thao điền kinh đã mở cửa
    Nếu bạn là một người yêu thích môn thể thao điền kinh thì game Run Gun Sports rất phù hợp với bạn, không những thế còn rất vui nhộn nữa. Tựa game Run Gun Sports vừa ra mắt người chơi ngày 01/02/2018.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The You Testament được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the you testament là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The You Testament 1.33


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Alien Shooter
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm