download Thi tìm hiểu vốn từ 1.0

Thi tìm hiểu vốn từ

 1.0

Download Thi tìm hiểu vốn từ - Tìm hiểu từ ngữ tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2020

Phần mềm trò chơi thi tìm hiểu vốn từ là trò chơi tìm hiểu về vốn từ tiếng việt, ngoài các em học sinh thì cả những người lớn cũng có thể tham gia trò chơi này. Với những gợi ý cho sẵn, người chơi phải tìm được từ yêu cầu trong thời gian ngắn nhất. Đây là phần thì khá thú vị và kịch tích, có thể chơi 1 mình hoặc chơi cùng bạn bè để cùng nhau thi xem ai tìm ra đáp án đúng nhanh nhất.


Phần mềm thi tìm hiểu vốn từ được thiết kế sử dụng trên máy tính cá nhân của mỗi người. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì các bạn có thể tham khảo chơi trò chơi thi tìm hiểu vốn từ để giải trí, thư giãn một cách lành mạnh nhất và giúp bản thân tìm hiểu, mở rộng thêm vốn từ vựng tiếng việt của mình.

Điền từ láy cũng là một dạng trò chơi tìm hiểu từ ngữ tiếng Việt với nhiệm vụ xác định và điền các từ riêng lẻ đẻ ghép lại thành từ láy chính xác, trò chơi điền từ láy sẽ giúp bạn thấy từ ngữ Việt vô cùng phong phú và đa dạng.

thi tim hieu von tu

Download Thi tìm hiểu vốn từ

Giao diện của trò chơi thi tìm hiểu vốn từ được xây dựng với phần gợi ý, phần tính điểm tính thời gian và ô nhập từ để người chơi nhập đáp án. Nhiệm vụ của người chơi là cần tìm ra đáp án nhanh nhất và nhập trực tiếp đáp án bằng tiếng việt có dấu vào phần nhập từ. Khi chơi trò chơi này, các bạn cần phải rèn luyện cho mình thói quen tư duy nhanh nhạy, nhanh mắt đọc phần gợi ý câu hỏi, nhanh tay soạn thảo đáp án vào khung sửa sổ chính. Qua đây, người chơi có thể có những giây phút thực sự thư giãn hết mình với trò chơi này.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh và giáo viên cũng có thể cùng chơi thi tìm hiểu vốn từ với con em mình. Mọi người có thể vừa hướng dẫn bé chơi, vừa định hướng và giải thích cho bé những nội dung bé còn không hiểu, Qua việc tham gia trò chơi này, các bé sẽ rèn luyện cho mình được rất nhiều các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống và trong học tập. Ngoài ra, với các em đang trong lứa tuổi học sinh tiểu học, thì các phụ huynh có thể tham khảo thêm phần mềm trò chơi trí tuệ phân loại từ 4 để hướng dẫn các bé cách xác định từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa hiệu quả nhất.

Ngoài trò chơi này, bạn có thể tìm hiểu Vui Học Tiếng Việt cũng là trò chơi thú vị dành cho các em học sinh muốn khám phá tiếng Việt cũng như trau dồi vốn từ cho mình, Vui Học Tiếng Việt thiết kế trò chơi thông minh và minh họa bằng những hình ảnh sinh động giúp các bé hứng thú hơn trong học tập.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thi tìm hiểu vốn từ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thi tìm hiểu vốn từ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thi tìm hiểu vốn từ 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm