download Thi tìm thành ngữ, tục ngữ 1.0

Thi tìm thành ngữ, tục ngữ

 1.0

Download Thi tìm thành ngữ, tục ngữ - Tìm hiểu thành ngữ, tục ngữ Việt Nam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

Thi tìm thành ngữ, tục ngữ là phần mềm trò chơi tìm hiểu về các thành ngữ, tục ngữ Việt Nam thông qua các gợi ý mà phần mềm đã đưa ra. Để có thể hoàn thành được phần chơi này với điểm số cao thì người chơi phải là người có các kiến thức về thành ngữ, tục ngữ và có sự tư duy nhanh nhạy. Thông thường các thành ngữ, tục ngữ này đều là những câu quen thuộc hay được mọi người nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày.


Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia vào trò chơi thi tìm thành ngữ, tục ngữ là phải dựa vào gợi ý, phân tích gợi ý đó và tìm ra câu thành ngữ, tục ngữ chính xác nhất. Thông thường phần gợi ý thường là nội dung và ý nghĩa của câu tục ngữ đó. Chính vì thế, người chơi cần phải tư duy nhanh chóng và vận dụng hết khả năng của mình để tìm ra đáp án chính xác trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh việc tìm hiểu thành ngữ tục ngữ thì trò chơi Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa giúp các em có thêm những hiểu viết về nghĩa của từ tiếng Việt, trò chơi Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa sẽ trau dồi vốn kiến thức tiếng Việt của mình để đặt câu, tạo văn bản tốt hơn.

thi tim thanh ngu tuc ngu

Download Thi tìm thành ngữ, tục ngữ

Trò chơi thi tìm thành ngữ, tục ngữ là một trong những phần mềm trí tuệ rất hay và được nhiều người yêu thích. Trò chơi này thích hợp dành cho tất cả mọi người, kể cả các em học sinh hay người đã đi làm rồi. Mọi người có thể chơi một mình trong máy tính cá nhân hoặc đọc câu hỏi nên để cùng đố vui bạn bè, thi xem ai tìm ra đáp án nhanh nhất. Trò chơi này cũng được các giáo viên sử dụng trong các giờ học để kiểm tra khả năng tư duy nhạy bén của học sinh.

Trò chơi Ô Chữ Việt cũng là trò chơi giúp bạn khám phá từ vựng tiếng Việt phong phú và đa dạng, nhiệm vụ của bạn trong Trò chơi Ô Chữ Việt là tìm những chữ cái phù hợp để ghép lại thành một từ có nghĩa.

Thành ngữ, tục ngữ đều là những kiến thức rất quan trọng trong môn tiếng việt, ngữ văn trong nhà trường và là tài liệu bổ ích trong cuộc sống mà nhiều người vẫn thường xuyên sử dụng. Chính vì thế trò chơi thi tìm thành ngữ, tục ngữ là một trong những trò chơi trí tuệ rất bổ ích và lành mạnh. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo chơi sang trò chơi thi tìm từ cũng có luật chơi tương tự và người chơi sẽ phải tìm đúng từ với những gợi ý cho trước trong thời gian ngắn nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thi tìm thành ngữ, tục ngữ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thi tìm thành ngữ, tục ngữ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thi tìm thành ngữ, tục ngữ 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm