download Thiên Địa Chí Tôn cho Android

Thiên Địa Chí Tôn

 cho Android

Download Thiên Địa Chí Tôn - Game nhập vai trên mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/05/2022

Thiên Địa Chí Tôn - một sản phẩm phát hành mới của VTC Mobile. Game đang trong quá trình Việt hóa để ra mắt người chơi. Bạn có thể tham gia trải nghiệm Thiên Địa Chí Tôn với gameplay nhập vai phiêu lưu giàu kỳ thú với sản phẩm khi ngày ra mắt đã cận kề.


Thiên Địa Chí Tôn là một game nhập vai mang hướng tiên hiệp nhiều hơn, được phát hành trên các nền tảng di dộng iOS và Android. Sản phẩm do VTC Mobile phân phối độc quyền tại Việt Nam chuẩn bị ra mắt người chơi tháng 6 này. Về cơ bản game vẫn theo lối truyền thống cả về hình thức và nội dung. Điểm quan trọng là có thêm những tính năng do "dân cày" cày cuốc.

thien dia chi ton

Tải Thiên Địa Chí Tôn - game mobile nhập vai hoàn toàn mới từ VTC Mobile

Rất nhiều tựa game cùng thể loại ra mắt người chơi thời gian gần đây. Trong số đó có những game của Gamota như Ngạo Thiên Mobile. Game Ngạo Thiên Mobile có trên cả iOS và Android sở hữu đồ họa đẹp mắt với nhiều hoạt động sôi nổi nhiều người chơi, tham gia ngay.

Những điểm đặc sắc có trong game Thiên Địa Chí Tôn

- Lớp nhân vật đa dạng chọn lựa nhập vai. Trải nghiệm trò chơi game thủ được tự do chọn lựa loại hình nhân vật cho mình. Game có các lớp nhân vật là Thiên Sư - có khả năng sử dụng phép thuật, tấn công tầm xa và gây sát thương trên diện rộng. Tiếp đến là class Cuồng Kiếm - lớp có lượng máu gần như cao nhất trong số các loại hình, có sở trường tấn công cự ly gần, thích hợp cho vị trí Tanker. Cuối cùng là lớp nhân vật Xạ Tiễn với tài bắn cung với khoảng cách xa, sát thương bạo kích lớn nhưng số lượng người có thể tiêu diệt không thể bằng Thiên Sư. Những lớp nhân vật trong game đều có sở trường, sở đoản khác nhau và khiến người chơi phải khá đắn đo khi lựa chọn. Tuy nhiên dù chọn bất kỳ môn phái nào điều quan trọng là bạn biết cách đầu tư cho class đó.

- Lối chơi nhập vai chạy nhiệm vụ, cày cuốc. Về cơ bản lối chơi trong game của VTC Mobile không có gì quá nổi bật so với những game nhập vai truyền thống. Game thủ tiến hành thực hiện những nhiệm vụ (chủ tuyến và phụ tuyến) để nhận được trang bị và nâng cấp đồ. Nhiều hoạt động tham gia có tính PK, KS luôn là điểm nhấn được nhiều game thủ yêu thích nhất. Bạn có thể kiếm được nhiều trang bị có giá trị nhất khi tham gia vào những hoạt động khó nhằn như đánh boss thế giới nhưng phải đủ mạnh để giành giật.

- Đồ họa tầm trung. Không phủ nhận phương diện đồ họa của game Thiên Địa Chí Tôn chỉ ở tầm trung. Với nền tảng 2.5D bạn có thể chấp nhận điều đó nếu vẫn muốn trải nghiệm game mobile. Hình ảnh và màu sắc trong game ở mức có thể chấp nhận được và tạo được thế giới game đủ cho người chơi sự kích thích tham gia.

thien dia chi ton 2

Download Thiên Địa Chí Tôn cho mobile và trải nghiệm game nhập vai sinh động lôi cuốn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Thiên Địa Chí Tôn

- Với Android:

Hệ điều hành từ 4.0.1 trở lên

- Với iOS:

Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

Tựa game Kiếm Linh Phi Tiên cũng do VTC Mobile phát hành tại Việt Nam ra mắt mới đây. Phương diện đồ họa trong Kiếm Linh Phi Tiên được đánh giá nhỉnh hơn Thiên Địa Chí Tôn khi có sự trong sáng và tươi mới. Game nhập vai làm nhiệm vụ không có gì quá mới mẻ khiến game mobile này không có nhiều điểm nhấn.


Liên kết tải về - [439.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Địa Chí Tôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên địa chí tôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Địa Chí Tôn cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm