download Thiên Kiếm Mobile Cho Android

Thiên Kiếm Mobile

 Cho Android

Download Thiên Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2022

Thiên Kiếm Mobile là tựa game nhập vai không chiến 3D với sự kết hợp những đặc tính nổi bật của dòng game kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp đương đại, tham gia Thiên Kiếm Mobile, người chơi sẽ được trải nghiệm những màn chiến đấu trên không độc đáo mà chưa từng xuất hiện trước đó.


Tham khảo cách nhận Code Thiên Kiếm Mobile tại đây.

Hôm nay, 21/8/2019, nhà phát hành chính thử mở cửa cho game thủ vào chơi game Thiên Kiếm Mobile, tựa game nhập vai không chiến 3D với đồ họa cực chất.

Thiên Kiếm Mobile mang đến cho người chơi nhiều tính năng mới mẻ. Ở đó, ngoài việc bạn được tự do di chuyển, xả skill combat ngay trên không còn được săn boss hay thậm chí là tổ chức đám cưới. Được phối hợp khéo léo giữa chất Kiếm hiệp truyền thống và Tiên hiệp đương đại, người chơi sẽ thấy được hình bóng của những tượng đài game PC lừng lẫy một thời ngay trên nền tảng di động.

Bên canh Thiên Kiếm, game Cửu Thiên Đại Lục cũng được các game thủ yêu thích nhờ kết hợp nội dung tiên hiệp và màu sắc Fantasy độc đáo, người chơi Cửu Thiên Đại Lục sẽ được lựa chọn nhập vai vào 4 hệ phái khác nhau, tùy biến nhân vật, trải nghiệm các hoạt động đấu trường và tự do bay nhảy trên bản đồ rộng lớn.

tai game thien kiem mobile cho dien thoai

Tải Thiên Kiếm Mobile cho Android - Game kiếm hiệp nhập vai không chiến cho điện thoại

Ngoài những tính năng đặc trưng của dòng MMORPG như train quái, lửa trại, bang hội, công thành chiến... So với những tựa game nhập vai di động thông thường khác, người chơi thường chỉ có thể tham gia dưới dạng 30vs30, 50vs50. Tuy nhiên Thiên Kiếm Mobile mang tới các trận Quốc chiến long trời lở đất với quân số của mỗi quốc gia có thể lên tới hàng vạn.

choi game thien kiem mobile

Download Thiên Kiếm Mobile cho iPhone - Game nhập vai 3D

Bối cảnh trong Thiên Kiếm Mobile cũng được phác họa rõ nét nhờ chất lượng đồ họa 3D hoàn mỹ. Qua đó, game kiếm hiệp này đã lột tả rõ 2 tầng hình ảnh gồm dưới đất và trên không, từ đó mang đến những trận thư hùng nảy lửa diễn ra giữa đất đối đất, không đối không vô cùng hoành tráng.

Nếu là tín đồ của những dòng game chất lượng thì Motorcycle Racing Champion là một bổ sung chất lượng cho bộ sưu tập của bạn, Motorcycle Racing Champion mang đến những trải nghiệm tốc độ cực đã trên mô tô cùng không khí căng thẳng khi trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Kiếm Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên kiếm mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Kiếm Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm