download Thiệp giáng sinh 2021

Thiệp giáng sinh

 2021

Download Thiệp giáng sinh - Những mẫu thiệp giáng sinh đẹp nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/12/2021

TAIMIENPHI đã sưu tầm và gửi thặng các bạn những mẫu thiệp gửi tặng người thân và bạn bè nhân ngày lễ giáng sinh ý nghĩa, đặc biệt với những người Thiên Chúa Giáo. Ngày lễ Noel hay còn gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh hay Christmas là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu sinh ra đời. Trong những ngày này, các bạn trẻ thương gửi tặng cho nhau những tấm thiệp giáng sinh đẹp mắt với những lời nhắn nhủ yêu thương.


Giới thiệu mẫu thiệp Giáng sinh

Ngày lễ Giáng sinh đang tới gần rồi, các bạn hãy chuẩn bị cho mình những mẫu thiệp giáng sinh thật đẹp, thật lung linh để gửi tới bạn bè và những người thân yêu của mình nhé. Những mẫu thiệp mà chúng tôi gửi tới các bạn được sưu tầm và chọn lọc kỹ càng để giúp các bạn không phải mất công tìm kiếm mà vẫn có được những món quà thật ý nghĩa cho những người mà mình yêu quý.

tai thiep giang sinh

Những mẫu thiệp giáng sinh đẹp nhất

Trên máy tính luôn sẵn có ứng dụng Paint nên bạn có thể dùng Paint để tạo thiệp giáng sinh dễ dàng. Các bạn tham khảo cách tạo thiệp Giáng sinh bằng Paint để có thể tạo ra những sản phẩm do chính tay mình thiết kế gửi tặng bạn bè.

Các mẫu thiệp giáng sinh này được trang trí với nhiều hình ảnh, màu sắc tươi sáng dễ thương nhưng vẫn mang không khí ấm áp của mùa Noel trong trời đông lạnh giá. Đó có thể là những chiếc găng tay, hình cây thông Noel, những bông tuyết trắng đang rơi...Các bạn có thể gửi tăng bạn bè qua email, mạng xã hội hay in ấn ra để trao tận tay.

Ngoài mẫu thiệp Giáng sinh, các bạn tham khảo các mẫu thiệp 8/3 để Chào mừng ngày quốc tế phụ nữ, những mẫu thiệp 8/3 hiện cũng có trên trang của chúng tôi là món quà để gửi tặng các mẹ, các chị, người yêu nhân ngày lễ trọng đại này.

Một số mẫu thiệp giáng sinh đẹp

thiep giang sinh

Thiệp giáng sinh đẹp

thiep noel

Thiệp Noel kèm lời chúc

tai thiep noel

Thiệp giáng sinh gửi tặng bạn

thiep noel dep

Thiệp Noel ý nghĩa

thiep noel de thuong

Thiệp đẹp

thiep handmade

Thiệp noel thủ công

thiep noel thu cong

Thiệp noel tự tay làm

thiep noel tu lam

Thiệp Noel handmade

thiep nodel handmade

Thiệp trang trí đẹp

thiep handmade noel


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Noel 2023 vào ngày mấy, ngày bao nhiêu âm? Nguồn gốc & Ý nghĩa ngày lễ giáng sinh
    Noel 2023 là ngày mấy? Noel 2023 vào thứ mấy? Noel 2023 vào ngày bao nhiêu âm hay Còn bao nhiêu ngày nữa đến Noel 2023 là những hỏi của rất nhiều người mỗi khi dịp lễ giáng sinh đang đến rất gần.
  • Những Lời chúc giáng sinh và năm mới hay
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giáng sinh và năm mới gần nhau. chỉ cách nhau có vài ngày. Do đó, thay vì chỉ gửi lời chúc Giáng sinh, bạn có thể gửi đồng thời lời chúc giáng sinh và năm mới hay đến mọi người để giúp mọi người có giáng sinh, năm mới đáng nhớ, tận hưởng kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc. Những lời chúc sau rất ý nghĩa và hay đang được nhiều người lựa chọn, các bạn có thể tham khảo.
  • Những lời chúc giáng sinh cho khách hàng hay nhất
    Giáng sinh 2022 đang gần kề. Đây là thời điểm quan trọng, dịp tri ân khách hàng lý tưởng để giúp mối quan hệ càng thêm tốt đẹp hơn, khách hàng nhớ tới mình. Do đó, bạn đừng quên viết lời chúc giáng
  • Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Trung hay, ý nghĩa
    Giáng sinh đang gần kề, ai cũng bận rộn, tất bật chuẩn bị những món quà, lời chúc giáng sinh dành tặng cho người thương yêu. Nếu bạn sống và làm việc ở Trung Quốc hay quen người bạn Trung Quốc thì
  • Những món quà giáng sinh cho vợ ý nghĩa nhất
    Giáng sinh là một trong những thời điểm tốt để bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng, nhưng bạn chưa chưa biết nên tặng món quà Giáng sinh gì cho vợ của mình. Vậy hãy tham khảo ngay những món quà Noel ý
  • Câu nói hay về Giáng Sinh, Noel
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Năm cũ sắp qua đi, giáng sinh gõ cửa từng nhà. Cùng với việc trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị những món quà giáng sinh nhỏ nhắn, đáng yêu cho người thân, bạn bè, bạn cũng có thể tham khảo, chia sẻ lên MXH những câu nói hay về giáng sinh hài hước và lưu lại những khoảnh khắc Noel riêng biệt, ấm áp nhất cho mình.
  • Lời chúc Giáng sinh muộn màng
    Bạn đang tìm lời chúc Giáng sinh muộn màng để gửi đến mọi người thân yêu của mình vào ngày 25/12, vậy hãy cùng tham khảo những lời chúc Noel, Giáng sinh muộn màng dưới đây được Taimienphi.vn tổng hợp
  • Những bài nhạc Giáng sinh hay nhất
    Những bài nhạc Giáng sinh hay nhất sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ dưới đây. Những bài Giáng sinh này được bật lên vào những ngày Giáng sinh sẽ giúp không khí trở nên vui tươi, rộn ràng và
  • Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Hà Lan
    Bạn đang muốn tìm lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Hà Lan để gửi đến bạn bè, đối tác của mình là người Hà Lan, vậy hãy tham khảo những lời chúc Noel tiếng Hà Lan được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài
  • Cap giáng sinh thả thính siêu chất, status Noel hài, bựa
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Giáng sinh chuẩn bị đến, một năm nữa lại chuẩn bị trôi qua khiến cho những trái tim cô đơn trở nên lạnh lẽo, đa sầu đa cảm hơn. Để tự an ủi chính bản thân mình hoặc muốn kiếm người yêu để xoa dịu tâm hồn, bạn hãy tham khảo và đăng cap giáng sinh thả thính siêu chất. Có thể sau khi bạn đăng cap giáng sinh hài, bựa này sẽ tìm thấy được một nửa cuộc đời.

  • Tạo thiệp giáng sinh trên Word đơn giản, nhanh chóng
    Mùa giáng sinh đang đến gần, bạn hãy tự mình thiết kế ra những tấm thiệp để chúc mừng bạn bè và người thân. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo thiệp giáng sinh handmade vô cùng độc đáo
  • Thiệp Giáng sinh handmade đẹp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang muốn làm thiệp Giáng sinh handmade đẹp, lung linh để tặng mọi người nhưng lại chưa có ý tưởng và bắt đầu từ đâu, vậy hãy cùng tham khảo hướng dẫn làm thiệp Giáng sinh handmade đẹp, ấn tượng dưới đây để có được mẫu thiệp đẹp, ưng ý.
  • Tạo thiệp giáng sinh với ông già Noel "vui nhộn" tặng bạn bè
    Tạo thiệp giáng sinh, Noel trực tuyến với hình ông già Noel nhảy múa, kèm theo lời chúc thì còn gì hơn, bạn đã thử chưa. Hãy cùng chúng tôi thực hiện qua bài viết sau nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiệp giáng sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiệp giáng sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiệp giáng sinh 2021

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm