download Thiếu Niên Tây Du Cho Android

Thiếu Niên Tây Du

 Cho Android

Download Thiếu Niên Tây Du - Game nhập vai chiến đấu theo lượt

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2022

Thiếu Niên Tây Du là game online nhập vai chiến đấu theo lượt có cốt truyện thần thoại lấy cảm hứng từ các nhân vật thần thoại Trung Quốc như Tây Du Ký, Phong Thần Bảng, Bạch Xà truyện hay Liêu Trai Chí Dị. Bên cạnh đó để đảm bảo sức thu hut với những phan hâm mộ kỳ cựu, Thiếu Niên Tây Du đã khéo léo thêm thắt vào đó những yếu tố mang đậm chất văn hóa hiện đại nhằm dễ dàng tiếp cận với các game thủ trẻ tuổi.


Game ngừng phát hành

Cốt truyện game mobile Thiếu Niên Tây Du xoay quanh hành trình tìm kiếm quyển Thiên Thư của thầy trò Đường Tăng, nhằm chấm dứt cuộc chiến giữa hai thế lực Đông Thiên và Tây Thiên. Trên chuyến hành trình này, người chơi sẽ có cơ hội đối mặt và chiêu mộ các nhân vật từ cổ chí kim, cả trong tiểu thuyết Tây Du Ký cho tới các nhân vật giả tưởng hay mang cả phong cách hiện đại.

thieu nien tay du

Download Thiếu Niên Tây Du

Nếu là một trong những tín đồ của của lối chơi vượt ải dựa trên phong cách chiến thuật dàn trận, kết hợp việc thu thập các thần tướng, sắp xếp đội hình để PvP, PvE…thì bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng làm quen với Thiếu Niên Tây Du ngay khi trải nghiệm trò chơi. Sự kết hợp của hàng trăm thần tướng cùng các tính năng khác nhau, kết hợp bổ sung trang bị, tính năng kết duyên nhằm nâng cao sức mạnh, cấp độ cũng như việc khai mở các thuộc tính ẩn, game thủ có thể bố trí đội hình một cách thiên biến vạn hóa.

thieu nien tay du 2

Tải Thiếu Niên Tây Du

Không chỉ có vậy, ngoài gameplay hấp dẫn thì Thiếu Niên Tây Du còn mang đến cho người chơi một trải nghiệm đồ họa vô cùng độc đáo. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế 2D và 3D với phòng cách thiét kế đẹp mắt, màu sắc tươi sáng và có tính mỹ thuật cao thể hiện được phong vị đậm chất phương đông.

Nếu yêu thích game thẻ bài chiến thuật thì Yugi H5 là tựa game online mới đang khá hot rất đáng để bạn trải nghiệm. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Vua trò chơi Yugi H5 sẽ đưa bạn hòa mình vào thế giới ma thuật và thử thách bản thân qua những màn đấu vô cùng hấp dẫn.

Thiếu Niên Anh Hùng Gamota là tựa game chiến thuật vượt ải vô cùng gian nan và thử thách, bạn sẽ vượt qua những nhiệm vụ cực kỳ găng go, khốc liệt.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiếu Niên Tây Du được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiếu niên tây du là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiếu Niên Tây Du Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm