download Thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3 Doc

Thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3

 Doc

Download Thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3 - Bài thơ thuyết trình thi nấu ăn, phụ nữ đảm đang

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/08/2018

Trong các cuộc thi nữ công gia chánh thường được tổ chức vào ngày kỉ niệm 8/3 và 20/10, thay vì việc trình bày các bài thuyết trình theo dạng văn bản thông thường thì các bạn có thể tham khảo thêm các bài thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3. Các bài thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3 sẽ tạo ra sự khác biệt, gây ấn tượng cho người nghe và hội đồng giám khảo.


Bài viết liên quan

Kịch bản chương trình kỷ niệm ngày 8/3
Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 8/3
Bài thuyết trình cuộc thi cắm hoa ngày 8/3
Bài thuyết trình cuộc thi nấu ăn ngày 8/3

Các bài thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3 được đăng tải dưới đây là các bài thơ được chọn lọc từ những bài thơ hay về món ăn hay những bài thơ đạt kết quả cao trong các cuộc thi nữ công gia chánh của các năm trước. Các bài thơ này vừa lồng ghép những hình ảnh về từng món ăn, vừa đưa ra ý nghĩa của món ăn đó rất hài hòa, tạo sự hứng thú cho người nghe.

tho thuyet trinh nu cong gia chanh 8 3

Khi trình bày thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3 các bạn nên chuẩn bị thêm phần mở đầu để chào và phần kết thúc để gửi lời cám ơn đến những người tham gia cuộc thi cùng ban giám khảo để tạo được ấn tượng tốt nhất với người nghe. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể đọc diễn tập trước bài thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3 của mình cho bạn bè và người thân nghe để được góp ý về cách trình bày, giúp bạn tập đọc bài thuyết trình trôi chảy và diễn cảm nhất.

Ngoài thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3 thì để chuẩn bị tốt nhất cho bài thuyết trình của mình thì các bạn có thể tham khảo thêm các bài thuyết trình thi nữ công gia chánh và bài thuyết trình hội thi ẩm thực để tham khảo cách viết các bài thuyết trình hay nhất và hoàn chỉnh bài thuyết trình của mình.

Nội dung thơ thuyết trình 8/3

          Hôm nay mùng tám tháng ba

          Trường ta tổ chức thi hoa đón chào

          Chào ban giám khảo đã vào

          Tổ 3 nay đã đứng chào khách xa

          Thu Hương trong vai món gà

          Nhìn xa đã thấy đậm đà gà ta

          Tôm thì vàng rộm đẫy đà

          Du khách nhìn thấy muốn xà vào ngay

          Diềm tim căng thật hăng say

          Món ăn truyền thống do tay tớ làm

          Còn đây không khỏi phải bàn

          Súp lơ, ngải cứu mọc tràn khắp nơi

           Ngao, gà, rượu nếp mời xơi

          Trời ơi ẩm thực khách chơi ngật đầu

          Hạnh, Huyền không phải âu sầu

          Tổ 3 nay đã gật đầu đả thông

           Chào cho khách đến vào trông

          Chúc cho khách đến đả thông món nào

          Gà ta nay đã vẫy chào

          Ngao đã lên đĩa  thể nào cũng vui

           Dự thì không phải bảo ai

          Rót ngay chén rượu chung vui lúc này

          Hôm nay tổ tôi phơi bày

          Món ăn ẩm thực cũng bày như ai

Vào các ngày gần kề 8/3, có rất nhiều cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh chị em phụ nữ, nếu bạn tham gia vào hội thi ẩm thực 8/3 thì bài thuyết trình hội thi ẩm thực 8/3 sẽ giúp bạn củng cố kiến thức và tự tin hơn khi đứng trước mọi người để thực hiện bài thuyết trình hội thi ẩm thực 8/3 của mình.

Là người phụ nữa, ai cũng mong muốn mình sẽ trở thành một nữ công gia chánh xuất sắc, với những cuộc thi thuyết trình nữa công gia chánh thì đây sẽ là nơi giúp bạn thể hiện được tất cả những gì thuộc về mình, tham khảo bài thuyết trình thi nữ công gia chánh 8/3 để chuẩn bị cho mình một kiến thức vững chắc khi đứng trước đám đông

Vào ngày 8/3 thì những lời chúc luôn được cánh đàn ông chuẩn bị và gửi tặng tới toàn thể chị em phụ nữ, với những lời chúc 8/3 ngọt ngào, đầy ý nghĩa thì không cần những món quà đắt tiền, bạn vẫn sẽ chứng tỏ là một người đàn ông của gia đình, của mọi người.

Bên cạnh đó, Tuyển chọn những bài thơ tết trung thu cho các bé, nội dung chùm bài thơ với nhiều chủ đề khác nhau như: Bài thơ vui trung thu, thơ trung thu chế, trung thu cho bé... Bạn đọc cùng tham khảo, lựa chọn ra những bài thơ hay nhất nhé.


Liên kết tải về - [30KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thơ thuyết trình nữ công gia chánh 8/3 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm