download Thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động File Doc

Thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động

 File Doc

Download Thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động - Mẫu thỏa thuận về hoãn hợp đồng lao động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động được sử dụng trong trường hợp người lao động chưa thực hiện được hợp đồng lao động với bên sử dụng lao động, trong đó, thỏa thuận sẽ quy định rõ một số điều khoản mà hai bên sẽ phải thực hiện trong thời gian tạm hoãn.


Khi hợp đồng lao động đã được ký kết giữa bên người lao động và bên sử dụng lao động, tuy nhiên, vì một số lý do nào đó mà người lao động chưa thể thực hiện hợp đồng thì bắt buộc phải thực hiện thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động để tránh được những rủi ro về pháp lý mà hợp đồng lao động đã quy định.

thoa thuan tam hoan thuc hien hop dong lao dong

Trong thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, hai bên sẽ trao đổi một số nội dung như thỏa thuận tạm hoãn hợp đồng lao động giữa người lao động và bên sử dụng lao động (ghi rõ thông tin), ghi rõ thời gian hợp đồng chính thức có hiệu lực, thỏa thuận về tiền lương, chế độ bảo hiểm xã hội đối với người lao động, quy định xử phạt người lao động nếu như không thực hiện đúng được thời gian đã quy định trong thỏa thuận,...

Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu thủ tục xử lý kỷ luật người lao động được quy định trong nội quy công ty cũng như luật lao động, nội dung của thủ tục xử lý kỷ luật người lao động sẽ trình bày quy trình và các hồ sơ cần thiết trong việc xử lý người lao động vi phạm.

Thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động là một mẫu được sử dụng nhằm tạm hoãn việc thực hiện hợp đồng lao động. Cũng như một bản hợp đồng lao động chính thức, thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động cũng cần xác nhận của hai bên tham gia, những điều khoản có trong đó cũng có giá trị pháp lý để thực hiện.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thỏa thuận tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm