download Thời tiết Động cho iPhone

Thời tiết Động

 cho iPhone

Download Thời tiết Động - Xem thời tiết 7 ngày, cảnh báo sớm thiên tai

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/07/2018

Thời tiết Động là ứng dụng thời tiết tốt nhất dành cho điện thoại, cung cấp các thông tin thời tiết với độ chính xác cao như nhiệt độ, lượng mưa, độ ẩm, tốc độ gió... Với Thời tiết Động, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin tình hình thời tiết hiện tại và thông tin dự báo của thành phố bạn ở và nhiều nơi trên thế giới.



Ứng dụng Thời tiết Động giúp người dùng xem chính xác tới từng giờ, từng vùng miền với các thông tin quan trọng như hướng gió, độ ẩm, nhiệt độ ngoài trời... Hơn thế, ứng dụng còn giúp bạn lên lịch làm việc bởi nó còn cho phép bạn xem thời tiết chính xác trong 7 ngày kế tiếp. Với giao diện đẹp và trực quan, ứng dụng tự động phát hiện vị trí của bạn và truy xuất các điều kiện thời thiết mới nhất từ vị trí hiện tại của bạn.

thoi tiet dong

Download Thời tiết Động - ứng dụng dự báo thời tiết cho di động

Thời tiết Động thực sự là một ứng dụng tuyệt vời cả về giao diện và tính năng, người dùng có thể tìm thấy ở nó mọi thông tin mong đợi ở một ứng dụng thời tiết. Nó giúp bạn dự báo thời tiết và giờ địa phương cho nhiều địa điểm trên khắp thế giới. Cùng với đó là tính năng mở rộng cho bất kỳ ngày nào trong tuần sắp tới hoặc giờ tới, người dùng chỉ cần chạm để biết thời tiết. Nhiệt độ dự báo trong 24h và 7 ngày tới được hiện thị dưới dạng biều đồ dễ đọc. Bạn chỉ cần chạm lần nữa vào ngày hoặc giờ mà bạn muốn và nhận biểu đồ nhiệt độ chi tiết.

Radar Thời tiết cũng là tiện ích dự báo thời tiết trên di động cung cấp cho người dùng rất nhiều thông tin hữu ích, đặc biệt thông qua Radar Thời tiết bạn có thể quan sát hình ảnh từ vệ tinh và radar hiển thị thời gian thực về các hiện tượng thời tiết, bên cạnh đó bạn còn có thể thiết lập nhận thông báo bất cứ khi nào có thông tin thời tiết khắc nghiệt ở vị trí hiện tại của mình.

thoi tiet dong 2

Tải Thời tiết Động - Xem thời tiết 7 ngày, cảnh báo sớm thiên tai

Ứng dụng Thời tiết Động cũng giúp hiển thị thông tin cảnh báo thời tiết xấu và báo động cho bạn về thời tiết tồi tệ trong khu vực. Bạn cũng có thể điều chỉnh bố cục của ứng dụng và lựa chọn các thông số thời tiết bạn muốn hiển thị trong phần cài đặt. Khi muốn tìm kiếm địa điểm cụ thể, bạn chỉ việc nhập một trong các thông tin như: mã bưu chính, mã zip, kinh độ / vĩ độ, địa chỉ IP, mã sân bay hay tên thành phố hoặc thị trấn. Đặc biệt ứng dụng còn có tính năng hiển thị những thay đổi về áp suất, đây được coi là công cụ khá hữu ích dành cho những người nhạy cảm với áp suất.

Ngoài ra, để yên tâm khi rời khỏi nhà mà không bị bất ngờ khi gặp thời tiết xấu bạn có thể cài đặt kết hợp với ứng dụng Dự báo thời tiết Plus, ngay khi bắt đầu sử dụng Dự báo thời tiết Plus tiện ích sẽ hiển thị dự báo thời tiết địa điểm của bạn, hơn nữa còn cung cấp dự báo cho các khung giờ và ngày sắp tới một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Các tính năng chính của Thời tiết Động:

- Dự báo thời tiết và giờ địa phương cho nhiều địa điểm khác nhau

- Dự báo nhiệt độ trong 24h và 7 ngày tới dưới dạng biểu đồ

- Cảnh báo thời tiết xấu

- Luôn cập nhật những thay đổi thời tiết gần đây

- Tìm thông tin thời tiết kiếm địa điểm cụ thể dễ dàng

- Cảnh báo những thay đổi về áp suất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thời tiết Động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thời tiết động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thời tiết Động cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yahoo Thời tiếtỨng dụng dự báo thời tiết 10 ngày sắp tới
  • Taiwan WeatherỨng dụng dự báo thời tiết Đài Loan trên di động
  • Info BMKGỨng dụng dự báo thời tiết di động dành cho người dân Indonesia
  • Weather UndergroundApp dự báo thời tiết chuẩn nhất
  • Dark SkyỨng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android
  • 3B MeteoỨng dụng dự báo thời tiết chính xác
  • Gismeteo liteỨng dụng dự báo thời tiết
  • Sinoptik.bgỨng dụng dự báo thời tiết
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm