download Thông báo tạm ngừng hoạt động của doanh nghiệp (Bản mẫu)

Thông báo tạm ngừng hoạt động của doanh nghiệp

 (Bản mẫu)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 12463
  • Size: 78,4 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: All Windows

Download Thông báo tạm ngừng hoạt động của doanh nghiệp - Mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động của doanh nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/02/2017

Mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp là biểu mẫu hành chính có sẵn được sử dụng trong trường hợp doanh nghiệp đó muốn báo cáo tạm ngừng hoạt động, tạm ngừng kinh doanh và gửi thông báo lên cơ quan chức năng để làm thủ tục đăng ký tạm ngừng hoạt động theo đúng quy định. Mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp được Taimienphi.vn đăng ký đầy đủ, rõ ràng theo đúng mẫu quy định, nếu có nhu cầu sử dụng đến bạn có thể lưu ngay biểu mẫu này về sử dụng.


Được sở kế hoạch và đầu tư hà nội ban hành, thông báo tạm ngừng hoạt động của doanh nghiệp là một trong những biểu mẫu cho doanh nghiệp đang hoạt động và không còn đủ điều kiện hoạt động muốn đăng ký tạm ngưng hoạt động.

Biểu mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động của doanh nghiệp lấy các thông tin của doanh nghiệp như tên quản lý, giám đốc, tên doanh nghiệp, điện thoại trụ sở, giấy phép hoạt động, lấy các thông tin cụ thể mà doanh nghiệp ngừng hoạt động như thời gian ngưng, lý do ngưng...

download thong bao tam ngung hoat dong cua doanh nghiep

Nếu sau một thời gian doanh nghiệp không thể hoạt động tiếp thì phải gửi Mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp để thông báo phá sản, ngừng kinh doanh vĩnh viễn.

Hiện nay, mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp được áp dụng toàn bộ với các doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh tại phòng đăng ký kinh doanh của các cơ quan nhà nước cấp tỉnh, thành phố mà trong thời hạn kinh doanh lại có nhu cầu xin tạm ngừng hoạt động trước thời hạn. Sau khi các doanh nghiệp nộp thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp thì cơ quan chức năng sẽ xem xét và xử lý theo đúng quy định.

Có một số mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay tương ứng với các hình thái đăng ký kinh doanh như mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp gửi cơ quan thuế, mẫu đơn xin tạm ngừng kinh doanh hộ cá thể… Bên cạnh đó, ngoài biểu mẫu hành chính thì các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về thủ tục tạm ngừng hoạt động kinh doanh để nắm được quy trình trình báo và xử lý của cơ quan chức năng.

Mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp bao gồm một số nội dung chính như sau, các bạn có thể tham khảo để nắm được nội dung chi tiết.

  • Đó là thông tin về doanh nghiệp: Bao gồm tên doanh nghiệp, mã số thuế của doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp được cấp trước đây. Các thông tin này phải chính xác, đầy đủ để cơ quan thuế còn so sánh, đối chiếu và kiểm tra thông tin của doanh nghiệp mình.
  • Tiếp theo là thông tin tạm ngừng hoạt động kinh doanh của đơn vị, doanh nghiệp bao gồm thời gian bắt đầu tạm ngừng là khi nào, thời điểm kết thúc tạm ngừng, và lý do tạm ngừng. Về phần lý do cần trình bày trung thực, ngắn gọn nhưng đầy đủ và rõ ràng.

Sau khi đã kê khai đầy đủ vào mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp thì đơn vị tiếp nhận sẽ xem xét và giải quyết theo đúng quy trình xử lý tạm ngừng kinh doanh được quy định trong luật doanh nghiệp. Để thuận tiện cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu tìm hiểu về mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp thì mọi người có thể lưu ngay biểu mẫu này về để chuẩn bị hồ sơ xin tạm ngừng doanh nghiệp cho đầy đủ.

Ngoài các doanh nghiệp thì các đơn vị chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp khi có nhu cầu tạm ngừng kinh doanh thì đều áp dụng theo mẫu thông báo tạm ngừng hoạt động doanh nghiệp theo đúng quy định. Các bạn nên tìm hiểu rõ ràng quy trình giải quyết và thủ tục giải quyết tạm ngừng kinh doanh để chủ động trong công tác chuẩn bị.

 

 


Liên kết tải về - [78,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thông báo tạm ngừng hoạt động của doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thông báo tạm ngừng hoạt động của doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thông báo tạm ngừng hoạt động của doanh nghiệp (Bản mẫu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm