download Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản (Bảng chính)

Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản

 (Bảng chính)

Download Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản - Thống kê danh sách hưởng trợ cấp thai sản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/03/2018

Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản là tổng hợp các danh sách đối tượng có liên quan tới việc hưởng trợ cấp thai sản theo đúng quy định của bảo hiểm xã hội Việt Nam, theo nội dung của mẫu thống kê đối tượng này những người nằm trong độ tuổi thai sản, nuôi con sẽ được bảo hiểm xã hội chi trả cho mức bảo phù hợp.


Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản sẽ cung cấp các tiêu thức về đối tượng nhận trợ cấp dựa theo nơi làm việc, độ tuổi, tình tranh cuộc sống hiện tại. Tiếp đó là các thông tin về ông số lượt người hưởng trợ cấp, tuổi hưởng trợ cấp bình quân; Tổng thời gian đóng BHXH bình quân; Tiền lương để tính trợ cập... Người lập biểu sẽ dựa vào đây để tính toán số tiến trợ cấp cho các đối tượng.


Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản
Download Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản - Phần mềm Thống kê danh sách hưởng trợ cấp thai sản

Với những ai chưa biết cách thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản sao cho chính xác nhất thì mọi người có thể tham khảo ngay tài liệu này. Đây sẽ là hướng dẫn chi tiết nhất để các bạn nắm được cách thống kê một cách đầy đủ, nhanh gọn và bảo đảm theo đúng quy định hiện hành.

Các lao động nữ có nhu cầu quan tâm đến chế độ thai sản thì mọi người có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin nghỉ thai sản được Taimienphi.vn đăng tải tại đấy rất đầy đủ để sử dụng ngay khi cần thiết. Khi cần xin nghỉ thai sản, các bạn cần hoàn thiện đơn xin nghỉ thai sản để gửi đến lãnh đạo trực tiếp của mình theo đúng quy định, hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11B HSB, đây cũng là một trong số những nội dung vô cùng hữu ích là một trong số những mẫu đơn được sử dụng khá phổ biến hiện nay, dành cho những ai đang có ý định sinh con, thông qua mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11B HSB đảm bảo đem lại quyền lợi thiết thực cho người sử dụng. 


Các đặc điểm chính của mẫu Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản:

- Danh sách các đối tượng nhận trợ cấp
- Các tiêu chí giải quyết trợ cấp
- Dành cho người lập biểu quản lý tiền trợ cấp



Liên kết tải về - [51 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp thai sản (Bảng chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm