download Thống kê thép E table Mới nhất

Thống kê thép E table

 Mới nhất

Download Thống kê thép E table - Thống kê, phân loại thép xây dựng

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/04/2019

Trong xây dựng, sử dụng các phần mềm quản lý vật liệu xây dựng là một việc làm cần thiết, giúp các kỹ sư xây dựng có thể hoàn thành việc thống kê nhanh chóng, trong đó, phần mềm thống kê thép E-table sẽ quản lý toàn bộ cốt thép của một công trình xây dựng. Phần mềm thống kê thép E-table phù hợp với những công trình xây dựng lớn nhằm hỗ trợ quản lý được chính xác hơn.



Vấn đề quản lý vật liệu xây dựng luôn là một công việc tốn nhiều thời gian, nhân lực, thậm chí, kết quả quản lý không cao, do vậy, lựa chọn những phần mềm quản lý như phần mềm thống kê thép E-table sẽ là giải pháp cần thiết giúp chuyên nghiệp hóa quản lý. Phần mềm thống kê thép E-table được đánh giá là một trong những phần mềm thống kê cốt thép có tính năng đầy đủ, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người sử dụng.

RCS Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn cũng hỗ trợ cho công tác vẽ thép sàn, vẽ mặt cắt, thống kê thép sàn phục vụ cho các công trình xây dựng, đặc biệt là tạo các bản vẽ phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, RCS Phần mềm vẽ và thống kê cốt thép Sàn là công cụ rất cần thiết cho các kỹ sư và những người làm việc trong lĩnh vực xây dựng nói chung.

Những ưu điểm và tính năng chính của phần mềm thống kê thép E-table:

- Phần mềm thống kê thép E-table có môi trường nhập liệu thân thiện, dễ dàng sử dụng, qua đó, người dùng không cần có trình độ tin học cao cũng có thể hoàn toàn làm chủ được phần mềm.

- Phần mềm thống kê thép E-table có thư viện các thanh thép đa dạng, phong phú với nhiều loại thanh thép khác nhau và được cập nhật liên tục.

- Phần mềm thống kê thép E-table hỗ trợ các báo cáo có thể kết xuất bản vẽ ra AutoCAD hay in trực tiếp từ bản vẽ. Có thể tạp mới hoặc chỉnh sửa các bảng thống kê cũ một cách nhanh chóng, linh hoạt.

- Thống kê thép E-table sử dụng giao diện tiếng Việt, giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác với phần mềm.

Khi sử dụng phần mềm Thống kê thép E-table, người dùng sẽ có thể dễ dàng thống kê được toàn bộ các loại thép được sử dụng trong một công trình xây dựng, đồng thời, có thể tự động phân loại các loại thép theo chủng loại, giúp quản lý vật liệu xây dựng trở nên dễ dàng.

KCS STK Phần mềm thống kê thép hình cũng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, giúp thống kê phân loại thép theo chủng loại và quản lý tất cả các thông tin liên quan đến thép, KCS STK Phần mềm thống kê thép hình rất hữu ích cho các kỹ sư khi tính toán, thống kê cốt thép để việc xây dựng được hiệu quả nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thống kê thép E table được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thống kê thép e table là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thống kê thép E table Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm