download Thông tư 202/2012/TT BTC (Văn bản)

Thông tư 202/2012/TT BTC

 (Văn bản)

Download Thông tư 202/2012/TT BTC - Hướng dẫn về đăng ký, quản lý và công khai danh sách kiểm toán viên hành nghề kiểm toán

Thu Hà  cập nhật: 30/03/2018

Thông tư 202/2012/TT-BTC của bộ tài chính dựa vào luật kiểm toán độc lập số 67/2011/QH12, nghị định số 17/2012/NĐ-CP, nghị định số 118/2008/NĐ-CP... quy định về đăng ký, quản lý và công khai danh sách kiểm toán viên hành nghề kiểm toán theo quy định tại điểm i khoản 2 Điều 11 Luật kiểm toán độc lập.


Nội dung của thông tư đề cập tới các vấn đề quy định đăng ký hành nghề kiểm toán, quy định hồ sơ đăng ký hành nghề kiểm toán, quy định trình tự đăng ký hành nghề kiểm toán, định việc cấp, cấp lại, thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hành nghề kiểm toán... và nhiều quy định, nội dung khác có trong thông tư 202/2012/TT-BTC, mời độc giả tải về và nghiên cứu.
 




Thông tư 202/2012/TT BTC
Download Thông tư 202/2012/TT BTC - Phần mềm Hướng dẫn về đăng ký, quản lý và công khai danh sách kiểm toán viên hành nghề kiểm toán

Liên kết tải về - [ 72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • HTKK 4.2.4 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm hỗ trợ kê khai và quyết toán HTKK qua mạng được phát hành bởi chính Tổng Cục Thuế nhà nước vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất 4.2.4 với những chỉnh sửa, cập nhật để phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ theo Thông tư số 95/2016/TT-BTC được công bố ngày 28/06/2016.
  • Cách viết hóa đơn giá trị gia tăng GTGT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng được lập và sử dụng tại điều 16 theo thông tư 39/2014/TT-BTC và hướng dẫn sửa đổi mới nhất theo thông tư 26/2015/TT-BTC vào ngày 27/2/2015 được sửa đổi hướng dẫn và bổ sung theo thông tư 39/2014/TT-BTC về hóa đơn bán hàng và cung ứng dịch vụ. Để giúp người dùng dễ dàng soạn thảo được mẫu đơn giá trị gia tăng chính xác nhất dưới đây sẽ là cách viết hóa đơn GTGT bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • Cách viết giấy đề nghị thanh toán Công nợ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy đề nghị thanh toán Công nợ cụ thể và chi tiết giúp các bạn đọc có thể viết Giấy đề nghị thanh toán chuyên nghiệp, phù hợp theo quy định từ thông tư 200/2014/TT-BTC và thông tư 133/2016/TT-BTC.
  • Hướng dẫn lập sổ quỹ tiền mặt theo Thông tư 200
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sổ quỹ tiền mặt được ban hành theo thông tư 200/2014/TT-BTC ngày 22/12/2014 của Bộ Trưởng Bộ Tài Chính với mục đích dùng để xác lập, căn cứ và làm phương pháp ghi sổ quỹ tiền mặt chi tiết số liệu cụ thể cho từng cột. Để giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lập sổ quỹ tiền mặt này Tải Miễn Phí sẽ có những nội dung hướng dẫn chi tiết về hướng dẫn lập sổ quỹ tiền mặt theo thông tư 200 bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • Microsoft ngừng hỗ trợ Windows Server 2012 vào tháng 10 năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mặc dù Windows Server 2012 đã không còn được hỗ trợ hơn 4 năm trước, nhưng vào tháng 10/2018, Microsoft đã đẩy lùi ngày kết thúc hỗ trợ mở rộng sau 5 năm. Mới đây, gã khổng lồ phần mềm đã thông báo ngừng hỗ trợ mở rộng cho Windows Server 2012 vào tháng 10 năm nay.
  • Luật biển Việt Nam 2012, Luật số 18/2012/QH13 của Quốc hội
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Luật biển Việt Nam 2012 đã quy định một cách bao quát các vấn đề pháp lý tại vùng biển Việt Nam và điều chỉnh các hoạt động trong các vùng biển đó. Luật biển Việt Nam có 55 điều được chia thành 07 chương, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau.
  • Sửa lỗi "The source could not be found" khi cài đặt .Net 3.5 trên Windows Server 2012
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong quá trình cài đặt .Net 3.5 trên Windows Server 2012 thông qua thuật sĩ Add or Remove Features, khá nhiều người dùng phản ánh lại họ phải đối mặt với lỗi The source could not be found. Vì vậy bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi The source could not be found khi cài đặt NET Framework 3.5 trên Windows Server 2012.
  • Cách tải và chơi Tricky Castle trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu là một người đam mê game trí tuệ giải đố chắc chắn không thể bỏ qua Tricky Castle - Game thử thách trí thông minh với 120 cấp độ khác nhau cho người chơi thử sức. Hãy kiểm tra độ tỉnh táo và khả năng tư duy bằng cách tải và chơi Tricky Castle bạn nhé.
  • Cách tải và cài Windscribe trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Windscribe là phần mềm chuyển đồi DNS, Fake IP miễn phí trên máy tính, điện thoại. Với Windscribe bạn có thể truy cập vào các trang Web bị chặn, bảo vệ toàn diện quyền riêng tư và chặn rò rỉ thông tin,... Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài Windscribe trên máy tính giúp truy cập web tốt hơn hãy cùng tham khảo nhé.
  • Cách tải và chơi Choo Survival trên điện thoại, máy tính mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Choo Survival là tựa game bắn súng sinh tồn với hơn 100 cấp độ thử thách khác nhau, bạn phải vận dụng kỹ năng bắn súng, trí thông minh và khả năng tư duy để tìm ra phương án phù hợp nhất thoát khỏi mê cung Garten of Banban. Tải và chơi Choo Survival trên điện thoại, máy tính theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn để cùng trải nghiệm và giúp Choo thoát khỏi khu rừng nguy hiểm này nhé.
  • Ứng dụng email Superhuman tắt theo dõi vị trí sau tranh cãi quyền riêng tư
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nguồn tin trên Engadget cho hay ứng dụng email Superhuman, được giới thiệu trên tờ New York Times cách đây mới chỉ 1 tuần với mức phí 30 USD/tháng, vừa thông báo tắt tính năng theo dõi vị trí sau một loạt tranh cãi về quyền riêng tư người dùng.
  • Cách tải Telegram cho iPhone, cài Telegram tiếng Việt trên iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nếu bạn đang tìm cách tải Telegram cho iPhone, cài Telegram tiếng Việt trên iOS thì hãy để Taimienphi hướng dẫn bạn. Telegram là ứng dụng nhắn tin đa năng, đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cho người dùng. Bạn có thể gửi tin nhắn, gọi video, chia sẻ file và tham gia vào cộng đồng qua các nhóm chất lượng. Với Telegram, bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát thông tin cá nhân và trải nghiệm tốt nhất trên iPhone.



  • Cách tải Clash of Clans 2024 phiên bản mới trên Android, iOS, PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Clash of Clans là tựa game chiến thuật được phát hành bởi SuperCell vào năm 2012, tuy nhiên vì một vài lý do mà giờ đây tựa game này đã rút khỏi thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, để tải Clash of Clans trên Android, iOS và PC mới nhất 2024 các game thủ cần sử dụng cửa hàng bên thứ 3 hoặc fake IP trên mobile, PC.
Thông tư 202/2012/TT BTC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thông tư 202/2012/TT BTC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thông tư 202/2012/tt btc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thông tư 202/2012/TT BTC (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm