download Thor 3D (cho Android)

Thor 3D

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 2832
  • Size: 156 MB
  • Đánh giá:        4★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Thor 3D - Siêu phẩm game hành động

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/01/2018

Thor 3D đang được đánh giá là một trong những "siêu phẩm" thuộc thể loại game hành động cho mobile, với nhiều tính năng mới như PvP, PvE và đồ họa 3D cực đẹp, ngay bây giờ người chơi có thể tải Thor 3D miễn phí trên website Taimienphi.vn


Cho tới nay Thor 3D vẫn đang được đánh giá là một trong những tựa game ARPG 3D hay nhất thậm chí là suất sắc nhất trên nền tảng di động nói chung và trên các thiết bị điện thoại thông minh nói chung với nhiều tính năng mới như PvP, PvE và đồ họa 3D đẹp mắt cùng hệ thống âm thanh sống động hình ảnh rõ nét tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Thor 3D
Download Thor 3D - Siêu phẩm game hành động


Sơ lược về game Thor 3D

Game Thor 3D có cốt truyện tái hiện lại một hệ thống nhiệm vụ chiến đấu mà người chơi phải trải qua. Hệ thống nhiệm vụ này khá quen thuộc với những ai đã từng chơi ARPG, thậm chí Thor 3D không xa lại so với các game cùng loại bao nhiêu. Có thể nói ngay từ bước đầu Thor 3D đã thành công nhờ quá trình tái hiện cốt truyện một cách trung thực và đầy đủ nhất.

Kể từ khi ra mắt game Thor 3D có các tính năng khá quen thuộc theo chuẩn chung của ARPG như hệ thống nhiệm vụ, PvP, phụ bản kết cấu tổ đội, cơ chế Combat cũng như các hiệu ứng skill lung linh rực rỡ tạo cho người chơi cảm giác hóa thân thành một siêu anh hùng có sức lực phi thường.

Bên cạnh game có nhiều yếu tố hành động bạo lực thì những tựa game chiến thuật như Đế chế cũng được yêu thích không kém, Đế chế tuy có cách chơi đơn giản nhưng để giành chiến thắng và chinh phục đỉnh cao không phải điều dễ dàng.


Cho tới nay Game Thor 3D ngày càng hoàn chỉnh với kết cấu chính như: Đấu trường, Bang hội chiến, Quyết đấu, Boss Hoàng Kim. Trong phần Đấu trường cho phép các anh hùng hào kiệt các bậc chí tôn thể hiện tài năng của mình; trong Bang hội chiến là một lãnh thổ rộng lớn luôn xảy ra các cuộc chiến đấu giành vị trí ngôi vương; trong Quyết đấu cho phép 10 người cùng quyết đấu với nhau trong một trận đấu; cuối cùng Boss Hoàng Kim là cuộc chiến gay cấn kịch liệt với hàng trăm anh hùng tham gia chiến đấu để nhận những phần thưởng hay nguyên liệu chế trang bị quý hiếm.

Game Thor 3D hiện tại có chất lượng đồ họa 3D khiến nhiều game khác phải "cực lực" ganh tỵ Tuy là game cho di động nhưng đồ họa của nó không thua kém gì máy tính hiện nay, nó thực sự rất đẹp!

Những chi tiết về nhân vậy về trường cảnh hay bối cảnh không gian có màu sắc rực rỡ, hiệu ứng đồ họa phức tạp như đổ bóng và ánh sáng đều được cảm nhận rõ nét trong Game Thor 3D. Bên cạnh ưu điểm về đồ họa, Game Thor 3D còn có hệ thống âm thanh được lồng âm và lựa chọn tỷ mỉ, những tiếng động nhỏ nhất cũng đa được âm thanh hóa một các sống động. Game Thor 3D có đồ họa hiện đại nhất hiện nay.

Bên cạnh những game hành động thì những tựa game giải trí nhẹ nhàng như Tải Getting Over It cũng được nhiều người lựa chọn, với nhiệm vụ nhập vai giúp đỡ một người leo núi với hành trình khó khăn, Tải Getting Over It đặt bạn vào những tình huống éo le nhưng không kém phần thú vị.

Đặc điểm nổi bật của game Thor 3D

- Đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh hay hình ảnh nét và sống động
- Cốt game và cách chơi quen thuộc, tạo cảm giác thoải mái khi chơi
- Game có nhiều màn khác nhau, nhiều phần thưởng
- Được game thủ yêu thích và đánh giá cao

LỜI KẾT

Game Thor 3D là một trong những tựa game di động siêu hấp dẫn hiện nay, bạn có thể so sánh nó với các tựa game nổi tiếng khác như D.O.A, Na 3D, Ma thần 3D... Nếu như D.O.A là một câu chuyện ly kỳ thì Game Thor 3D lại là một cốt truyện quen thuộc giúp người chơi nhanh chóng hòa nhập hơn, điều đặc biệt Game Thor 3D là sự công phu tới từng chi tiết đồ họa mang lại cho người chơi một cảm giác rất mãnh liệt.


Liên kết tải về - [156 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
Thor 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thor 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thor 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thor 3D (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • Torchlight InfiniteGame hành động nhập vai ARPG
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm