download Three Kingdoms Heroic War cho Android

Three Kingdoms Heroic War

 cho Android

Download Three Kingdoms Heroic War - Game chiến thuật Tam Quốc trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/02/2020

Three Kingdoms Heroic War là một tựa game mobile đề tài Tam Quốc do hãng Gamepub sản xuất đến từ Hàn Quốc. Một cái nhìn về thế giới Tam Quốc thật khác trong Three Kingdoms Heroic War khi thiết kế lớp nhân vật tướng theo phong cách truyện tranh xứ kim chi vô cùng độc đáo. Game cho phép tải trên Android và iOS.



Three Kingdoms Heroic War sẽ là sản phẩm chiến thuật đề tài Tam Quốc được chú ý khi có nhiều điểm sáng tạo. Với phong cách làm game Tam Quốc của người Hàn Quốc, trò chơi này mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị.

three kingdoms heroic war

Tải Three Kingdoms Heroic War - game xây dựng đội hình kế thừa từ game Tam Quốc

Những điểm đáng chú ý có trong game Three Kingdoms Heroic War

- Thiết kế hình ảnh nhân vật dạng Manhua. Manhua là một đặc trưng văn hóa của Hàn Quốc như Anime hay Manga. Nhân vật trong game Three Kingdoms Heroic War được thiết kế theo hình dạng của của Manhua vô cùng thú vị. Hình ảnh những nhân vật Tam Quốc trong phong cách những nhân vật Manhua cho người chơi cảm nhận nhiều sự thú vị, độc đáo.

- Lối chơi chiến thuật. Game Three Kingdoms Heroic War là một trò chơi mobile được thiết kế ở dạng chiến đấu đội hình tương tự như game Tam Quốc khác hay khai thác. Game thủ cần sở hữu những tướng để lặp thành một đội hình chơi, chiến đấu với đội hình đối phương. Tư duy chiến thuật thể hiện qua việc nâng cấp từng tướng và việc xây dựng đội hình của bạn theo hướng nào.

- Đồ họa đẹp mắt. Mỗi trận đánh trong Three Kingdoms Heroic War đều để lại ấn tượng đậm nét cho người hơi bởi những đòn công thủ đầy màu sắc. Game có hiệu ứng chiến đấu qua việc thi triển kỹ năng vô cùng sáng tạo.

three kingdoms heroic war 2

Download Three Kingdoms Heroic War - game chiến thuật Tam Quốc do Hàn Quốc phát triển

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Three Kingdoms Heroic War

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Nhiều tựa game chiến thuật về chiến tranh quốc gia thu hút người chơi, Kingdom Defense cho phép bạn tham gia vào công cuộc bảo vệ vương quốc của mình bằng việc liên minh quân đoàn, Trò chơi Kingdom Defense có mặt trên các nền tảng di động iOS và Android. Nhiều điểm thú vị trong game sẽ khiến bạn hoàn toàn bị thuyết phục khi mới đặt chân vào.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ do SohaGame ra mắt tại thị trường Việt Nam với tư cách là game chiến thuật thẻ tướng kiếm hiệp độc đáo. Tựa game hấp dẫn ngay từ nội dung cốt truyện cũng như hệ thống chiêu thức nhân vật. Game thủ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh có thể tải trước trò chơi khi ngày ra mắt đang cận kề.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Three Kingdoms Heroic War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat three kingdoms heroic war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Three Kingdoms Heroic War cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm