download Threema Cho Android

Threema

 Cho Android

Download Threema - Ứng dụng nhắn tin bảo mật

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/07/2019

Threema là trình nhắn tin bảo mật được cộng đồng người dùng thế giới yêu thích, bảo vệ các dữ liệu khỏi tay tin tặc, các tập đoàn và chính phủ. Ứng dụng Threema có thể được sử dụng hoàn toàn ẩn danh, cho phép thực hiện các cuộc gọi thoại được mã hóa.



Threema là trình nhắn tin bảo mật riêng tư và an toàn, tạo ra ít dữ liệu trên máy chỉ, các tin nhắn của bạn sẽ bị xóa ngay lập tức sau khi chúng được gửi đi. Các tệp cục bộ được lưu trữ được mã hóa trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn, tất cả những tính năng này có hiệu quả ngăn chặn việc thu thập và lạm dụng thông tin cá nhân của người dùng. Cùng với các phần mềm nhắn tin bảo mật trên máy tính thì các trình nhắn tin trên di động cũng được nhiều người quan tâm.

threema

Download Threema, Ứng dụng nhắn tin bảo mật

Threema sử dụng thuật toán mã hóa đầu cuối với tất cả các thông tin liên lạc của bạn, bao gồm tin nhắn, cuộc gọi thoại, trò chuyện nhóm, tập tin và chỉ người nhận dự định và không ai khác có thể đọc tin nhắn của bạn. Ứng dụng còn hỗ trợ chia sẻ video, gửi các tập tin, thay đổi giao diện, đồng bộ hóa danh bạ..

Ngoài ra bạn có thể sử dụng Replika là ứng dụng chatbot thông minh đóng vai trò như một người bạn có thể tâm tình trò chuyện với bạn hằng ngày, Replika sẽ học tập tính cách của người dùng thông qua ngôn ngữ mà bạn sử dụng, từ đó có thể trả lời các tin nhắn theo cảm xúc của bạn.

Các tính năng chính của Threema:

- Ứng dụng nhắn tin bảo mật và riêng tư

- Sử dụng thuật toán mã hóa đầu cuối

- Xóa tin nhắn sau khi gửi

- Chia sẻ video, hình ảnh, file nhạc

- Thực hiện gọi thoại bảo mật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm nhắn tin bảo mật trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top phần mềm nhắn tin bảo mật, mã hóa tin nhắn trên Windows 10 hoặc các phiên bản sau sau đây mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến bạn sẽ thay đổi công cụ chát mà bạn vẫn hay dùng như Skype hay Zalo trên máy tính. Và bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn bao giờ hết vì không có ai có thể theo dõi được tin nhắn của bạn
  • Mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mã hóa tin nhắn Viber hay chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber giúp bạn bảo mật tin nhắn, cuộc gọi trên phần mềm này. Xem bài viết sau để biết cách sử dụng thủ thuật chat ẩn, đăng xuất từ xa,mã hóa tin nhắn trên Viber nhé.
  • Cách mã hóa tin nhắn WhatsApp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mã hóa tin nhắn WhatsApp là việc làm rất cần thiết, đảm bảo tin nhắn của bạn được bảo mật tuyệt đối. Để thực hiện, các bạn hãy làm theo hướng dẫn cách mã hóa tin nhắn WhatsApp mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các trình quản lý mật khẩu cho Linux được thiết kế để bảo mật các thông tin, dữ liệu liên quan đến mật khẩu người dùng an toàn. Bằng cách này bạn có thể yên tâm kẻ xấu không thể đánh cắp mật khẩu Facebook hay các tài khoản của mình.
  • Chống xem lén tin nhắn bằng TextSecure Private Messenger
    Bạn thường xuyên có những tin nhắn quan trọng và luôn muốn bảo mật chúng. Vấn nạn xem lén tin nhắn đã trở thành mối lo ngại trong thời gian gần đây. Hãy để TextSecure Private Messenger bảo mật tối đa
  • Telegram bắt đầu thử nghiệm tính năng gọi video trên iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ứng dụng nhắn tin tập trung vào yếu tố bảo mật nổi tiếng, Telegram đang triển khai tính năng gọi video trên nền tảng iOS. Tính năng có mặt trong phiên bản Telegram 6.3 Beta và có thể được cài đặt trực tiếp từ App Store bằng TestFlight.
  • Những bước bảo mật cơ bản trình duyệt Firefox
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn biết rằng khi duyệt web, đơn giản chỉ để xem tin tức, giải trí, .... cũng tồn tại rất nhiều rủi ro như mất thông tin cá nhân, lây nhiễm virus, .... Nếu bạn dùng Firefox để duyệt web thì bạn có thể yên tâm, Trình duyệt này hỗ trợ khá nhiều các Add-ons, tường lửa để bảo vệ người sử dụng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu các cách bảo mật Firefox để duyệt Web an toàn hơn.
  • Google Chrome sẽ ngừng sử dụng chứng chỉ bảo mật Symantec cũ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Google đã xác nhận, trình duyệt Google Chrome sẽ ngừng sử dụng chứng chỉ bảo mật Symantec cũ. Kể từ phiên bản Chrome 66, các chứng chỉ bảo mật của Symantec sẽ không còn được sử dụng và không còn tin cậy nữa.
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Cách vô hiệu hóa cảnh báo toàn màn hình của Firefox
    Bất cứ khi nào bạn bật một video ở chế độ toàn màn hình trên Firefox, một tin nhắn cảnh báo sẽ xuất hiện trong vài giây và biến mất. Mục đích chính của cảnh báo này là để bảo mật, nhưng nếu thấy
  • 2 Cách đổi mật khẩu Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Microsoft Teams là nền tảng cộng tác đa chức năng, được tích hợp sẵn các tùy chọn nhắn tin, gọi điện, họp video, chia sẻ tệp tài liệu để mọi người giữ liên lạc. Bởi vì liên quan đến các thông tin, dữ liệu cá nhân nên mật khẩu Teams cần phải mạnh và được bảo mật chặt chẽ. Nếu đang sử dụng mật khẩu yếu, dễ nhớ, dễ đoán, bạn có thể tham khảo cách thay đổi mật khẩu Microsoft Teams trong bài viết này của chúng tôi.
  • Cách đăng ký tài khoản Signal, ứng dụng nhắn tin bảo mật cao
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cách đăng ký tài khoản Signal rất đơn giản, dễ dàng, chỉ cần bạn thực hiện theo các bước dưới đây là có thể đăng ký tạo nick trên ứng dụng Signal, từ đó gửi tin nhắn, hình ảnh, gọi điện với những người bạn dùng Signal hiệu quả.
  • Cách gọi video trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Gọi video trên Firefox là tính năng mới xuất hiện trên trình duyệt web Firefox. Với chức năng này, người dùng hoàn toàn có thể trò chuyện và nhìn thấy nhau dù ở mọi khoảng cách mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm chat, nhắn tin nào như Skype hay Viber ... Nếu chưa trải nghiệm cách gọi video trên Firefox, các bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Threema được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat threema là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Threema Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FiletopiaNhắn tin, chia sẻ file ẩn danh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm