download Thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Phiên bản zip

Thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

 Phiên bản zip

Download Thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất - Hướng dẫn thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2017

Thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ giúp bạn có thể chứng minh quyền sử dụng đất hợp pháp và được toàn quyền quyết định giá trị mảnh đất đó theo đúng quy định của pháp luật.


Để được pháp luật bảo vệ quyền sử dụng đất thuộc về bạn, bạn bắt buộc là thực hiện thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để các cơ quan thẩm quyền xem xét và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho hộ gia đình, cá nhân có yêu cầu. Thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quy định cụ thể trình tự thực hiện, hồ sơ bạn cần chuẩn bị, cơ quan tiến hành thủ tục và các yêu cầu thực hiện cụ thể.

Trong thủ tục này không thể thiếu được đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trình bày nguyện vọng muốn được sở hữu giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ cơ quan cấp trên, nội dung của đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cần thêm các giấy tờ chứng minh kèm theo chứng minh quyền sử dụng đất đó thuộc về hộ gia đình.
 

thu tuc cap giay chung nhan quyen su dung dat

Thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được xây dựng dựa trên các cơ sở pháp lý cụ thể như Luật Đất đau, các nghị định về sửa đổi, thi hành Luật Đất đai, các Thông tư của Bộ Tài nguyên - Môi trường, Bộ Tài chính, vì vậy, thủ tục nằm trong khuôn khuổn quy định của pháp luật, có sự minh bạch, rõ ràng, cụ thể cho các bạn có thể tham khảo.

Bạn tham khảo thêm thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất trong trường hợp muốn thay đổi mục đích sử dụng đất so với đăng ký ban đầu, đồng thời trong nội dung của thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất cũng cần tuân thủ các quy định của nhà nước về đất đai.

Việc cấp chứng nhận quyền sử dụng đất là một nội dung thủ tục hành chính quan trọng hàng đầu hiện nay, để tránh sự tranh chấp và mâu thuẫn quyền sử dụng đất, bạn cần nhanh chóng hoàn tất thủ tục này để được chứng minh quyền sử dụng đất theo đúng quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm