download Thủ tục đăng ký tạm trú Doc

Thủ tục đăng ký tạm trú

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1729
  • Size: 445 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Thủ tục đăng ký tạm trú - Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú

Thu Hà  cập nhật: 25/11/2016

Tài liệu thủ tục đăng ký tạm trú gồm các hướng dẫn về trình tự thực hiện các bước trong việc đăng ký tạm trú đối với các công dân khi chuyển đến nơi tạm trú sinh sống. Việc đăng ký tạm trú tất nhiên phải có kèm theo các giấy tờ hồ sơ đầy đủ, để kết quả cuối cùng là có được đơn xin xác nhận tạm trú phục vụ cho các công việc của bản thân. Đây là thủ tục đăng ký tạm trú mới nhất mà chúng tôi vừa cập nhật.


Thủ tục đăng ký tạm trú này sẽ áp dụng đối với mọi công dân khi chuyển đến một nơi nào đó sinh sống vì lý do học tập, công việc. Các giấy tờ cần có trong thủ tục này gồm có Bản khai nhân khẩu, Phiếu báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu đồng thời phải làm việc tại Công an phường, xã, thị trấn nơi bạn sinh sống theo đúng luật pháp quy định. Việc đăng ký tạm trú sẽ phục vụ cho công việc việc xin đơn xin xác nhận tạm trú cần thiết sau này.

 

download thu tuc dang ky tam tru



Thủ tục đăng ký tạm trú sẽ hướng dẫn chi tiết cho công dân các nội dung sau: các trường hợp phải đăng ký tạm trú, thời hạn đăng lý tạm trú, hồ sơ đăng ký tạm trú, nơi nộp hồ sơ đăng ký tạm trú, thời hạn giải quyết và lệ phí đăng ký tạm trú. Những bước thực hiện này cũng áp dụng đối với người nước ngoại xin đăng ký tạm trú, bạn tham khảo đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài nếu có người bạn nước ngoài cần bạn giúp đỡ. Mẫu đơn xin xác nhận tạm trú cho người nước ngoài mới nhất hiện có trên trang của chúng tôi.

Hiện nay, hầu hết ở các thành phố lớn, việc đăng ký tạm trú là rất phổ biến vì những nơi này thường có nhiều người từ các nơi khác đến học tập, sinh sống và làm việc. Những người này cũng sẽ cần đến đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng để phục vụ cho một số công việc cá nhân. Bạn tham khảo mẫu đơn xin xác nhận tạm trú tạm vắng nếu cần.


Liên kết tải về - [445 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đăng ký tạm trú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đăng ký tạm trú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đăng ký tạm trú Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm