download Thủ tục đăng ký thường trú Phiên bản doc

Thủ tục đăng ký thường trú

 Phiên bản doc

Download Thủ tục đăng ký thường trú - Các bước thực hiện việc đăng ký thường trú

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2017

Thủ tục đăng ký thường trú sẽ hướng dẫn bạn điều kiện đăng ký thường trú, thời hạn đăng ký thường trú, thành phần hồ sơ thường trú và trình tự thực hiện thủ tục,...


Các công dân sẽ đăng ký thường trú để chứng minh nơi ở hợp pháp của mình và được cấp sổ hộ khẩu theo đúng quy định, vì vậy, bạn cần nắm rõ những thông tin xung quanh thủ tục đăng ký thường trú để thực hiện theo đúng yêu cầu đưa ra hiện nay. Khi thực hiện thủ tục đăng ký thường trú, bạn nên chuẩn bị các giấy tờ như bản khai nhân khẩu, phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu, giấy chuyển hộ khẩu và các giấy tờ thể trong thủ tục đăng ký thường trú được quy định, trong đó phiếu khai báo tạm trú, tạm vắng, khai nhân khẩu là bắt buộc để đăng ký thường trú.

thu tuc dang ky thuong tru

Thủ tục đăng ký thường trú không quá phức tạp, tuy nhiên, bạn cũng cần phải đọc kỹ các nội dung để nắm bắt được quy trình thực hiện của pháp luật, qua đó, giúp bạn có thể giải quyết các thủ tục của mình một cách nhanh chóng. Bên cạnh đăng ký thường trú, với những ai đăng ký tạm trú thì phải nắm vững thủ tục đăng ký tạm trú để tạo thuận lợi trong việc quản lý nhân khẩu nơi mình tạm trú. Hoặc các cá nhân đối tượng muốn tiến hành xin đăng ký tạm trú, tạm vắng tại địa phương dành cho các đối tượng từ 14 tuổi trở lên thì sẽ làm bản khai nhân khẩu, hộ khẩu được cập nhật mới nhất theo thông tư của Chính Phủ. 

Không chỉ riêng với người có nguyện vọng đăng ký thường trú mới cần phải nắm bắt được thủ tục đăng ký thường trú mà các cán bộ tiếp nhận cũng cần phải đọc kỹ các nội dung để đưa ra những hướng dẫn cụ thể, chi tiết, giúp các công dân có thể hoàn tất giấy tờ, hồ sơ đầy đủ, hoàn thiện. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục đăng ký thường trú - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đăng ký thường trú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đăng ký thường trú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đăng ký thường trú Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm