download Thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu Phiên bản doc

Thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu

 Phiên bản doc

Download Thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu - Thủ tục điều chỉnh thông tin sổ hộ khẩu

Thu Hà  cập nhật: 27/08/2017

Bạn phát hiện ra những sai sót trong sổ hộ khẩu nhưng bạn không biết phải làm như thế nào để điều chỉnh những thông tin có trong đó? Bài viết này sẽ hướng dẫn cụ thể, chi tiết thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu, bạn có thể tham khảo để sử dụng khi có nhu cầu.


Sổ hộ khẩu có chức năng chứng minh nhân thân, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình, đó cũng là cơ sở để giải quyết các vấn đề về tài sản, thừa kế,..., ngoài ra, sổ hộ khẩu cũng ảnh hưởng đến một số giấy tờ về sau, vì vậy, bạn nên tham khảo thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu để biết được cách điều chỉnh thông tin có trong đó để nhanh chóng sửa đổi những thông tin sai.

Cùng với thủ tục này, cá nhân nào muốn thay đổi nội dung trong sổ hộ khẩu cần phải làm biểu mẫu Giấy xác nhận điều chỉnh nội dung trong sổ hộ khẩu như một giấy tờ bắt buộc đi kèm, mục đích của biểu mẫu Giấy xác nhận điều chỉnh nội dung là để cập nhật những điều chỉnh mới trong sổ hộ khẩu.

Bên cạnh đó bản khai nhân khẩu hộ khẩu cũng được đánh giá là một biểu mẫu quan trọng, cam kết thông tin thành viên và mối quan hệ trong gia đình. Bản khai nhân khẩu được sử dụng trong trường hợp muốn đăng ký tạm trú, tạm vắng. 

thu tuc dieu chinh nhung thay doi trong so ho khau

Thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể người thực hiện về cơ quan có thẩm quyền quyết định, cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính, các bước thực hiện, thành phần hồ sơ,... Đặc chuẩn, khâu chuẩn bị hồ sơ rất quan trọng, bạn cần phải chuẩn bị các giấy tờ theo đúng quy định của thủ tục.

Trường hợp sổ hộ khẩu bị mất, bạn phải nắm vững thủ tục cấp lại sổ hộ khẩu để xin cấp lại sổ mới và thủ tục cấp lại sổ hộ khẩu sẽ chỉ rõ những giấy tờ nào cần chuẩn bị, những nơi nào cần phải đến...

Việc xảy ra sai sót trong sổ hộ khẩu là một việc rất phổ biến, vì vậy, bạn cần phải nắm bắt được thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để nhanh chóng hoàn tất được hồ sơ, thủ tục, giúp bạn có thể điều chỉnh các thông tin trong sổ hộ khẩu một cách dễ dàng.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác trong trường hợp muốn thay đổi nội dung có trong các hộ tịch khác như giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, giấy khai tử,....bên cạnh đó trong tờ khai điều chỉnh nội dung trong các giấy tờ hộ tịch khác cần trình bày rõ tên cơ quan giải quyết thủ tục, họ và tên người khai, nơi thường trú, tạm trú...

Mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu cũng là một biểu mẫu được sử dụng khá phổ biến hiện nay, mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu áp dụng khi cá nhân gia đình có nhu cầu thay đổi thay đổi hộ khẩu hay tạm trú, tạm vắng, mẫu phiếu báo là thủ tục quan trọng cần thiết không thể thiếu. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục điều chỉnh những thay đổi trong sổ hộ khẩu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm