download Thủ tục đổi, khắc lại con dấu Phiên bản doc

Thủ tục đổi, khắc lại con dấu

 Phiên bản doc

Download Thủ tục đổi, khắc lại con dấu - Quy trình đổi con dấu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/08/2017

Các cơ quan, doanh nghiệp sau khi đã đăng ký con dấu nhưng muốn đổi, khắc lại con dấu thì có thể tham khảo thủ tục đổi, khắc lại con dấu để nắm bắt được cụ thể trình tự thực hiện, hồ sơ cần chuẩn bị, cách thức thực hiện thủ tục này.


Các doanh nghiệp có quyền tự quyết định hình thức, số lượng, nội dung con dấu, các cơ quan nhà nước chỉ đóng vai trò tiếp nhận thông báo mẫu dấu và đăng tải trên cổng thông tin quốc gia, giúp các doanh nghiệp giải quyết các tranh chấp, ngoài ra, khi các doanh nghiệp có nguyện vọng đổi, khắc lại con dấu sẽ chủ động thực hiện thủ tục đổi, khắc lại con dấu nhằm thay đổi con dấu phù hợp với nguyện vọng, mong muốn của doanh nghiệp.

Trong thủ tục này, bạn sẽ phải giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu của mình để gửi lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết, nội dung của giấy đề nghị thay đổi chữ ký, con dấu cần phải trình bày chi tiết về chữ ký và con dấu cũ và mới.

thu tuc doi khac lai con dau

Thủ tục đổi, khắc lại con dấu sẽ quy định trình tự thực hiện cụ thể, các bạn có thể theo dõi để nắm bắt được quy trình thực hiện và thành phần, số lượng hồ sơ theo quy định chung. Sau khi chuẩn bị được một bộ hồ sơ đầy đủ, bạn sẽ nộp hồ sơ tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, thành phố trực thuộc Trung ương để dược để được xem xét, giải quyết.

Nếu trường hợp bạn đã sử dụng một con dấu cũ và muốn đổi lại con dấu mới, bạn phải có mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu để xác minh việc không còn sử dụng con dấu cũ, trong mẫu giấy chứng nhận thu hồi con dấu sẽ nói rõ thời gian thu hồi và vô hiệu lực của con dấu cũ.

Trên đây là các nội dung Thủ tục đổi, khắc lại con dấu, các doanh nghiệp có thể tham khảo để thực hiện khắc, đổi con dấu đăng ký trước đó một cách dễ dàng, tạo giá trị pháp lý cho các văn bản mà doanh nghiệp công bố, phát ra.

Với các doanh nghiệp ngoài con dấu thì giấy phép đăng ký kinh doanh cũng quan trọng không kém, nếu bạn muốn thay đổi một số nội dung nào đó trong mẫu giấy này thì phải có mẫu quyết định thay đổi giấy phép kinh doanh của công ty để ban hành chính thức, trong mẫu quyết định thay đổi giấy phép kinh doanh của công ty sẽ xác nhận giấy phép kinh doanh cũ sẽ không có hiệu lực nữa.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục đổi, khắc lại con dấu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đổi, khắc lại con dấu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đổi, khắc lại con dấu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đổi, khắc lại con dấu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm