download Thủ tục khai quyết toán thuế GTGT năm Phiên bản doc

Thủ tục khai quyết toán thuế GTGT năm

 Phiên bản doc

Download Thủ tục khai quyết toán thuế GTGT năm - Quy trình khai báo quyết toán thuế GTGT

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/04/2019

Toàn bộ trình tự thực hiện, cách thức thực hiện, thành phần số lượng hồ sơ thủ tục khai quyết toán thuế GTGT năm sẽ là những thông tin cần thiết giúp các doanh nghiệp, công ty có thể khai quyết toán thuế GTGT năm theo phương pháp tính trực tiếp trên GTGT.


Cơ quan thẩm quyền quyết định thực hiện thủ tục khai quyết toán thuế GTGT năm là cụ thuế, các doanh nghiệp sẽ gửi hồ sơ trực tiếp lên cơ quan thuế quản lý người nộp thuế hoặc qua hệ thống bưu chính, cơ quan thuế sẽ tiếp nhận hồ sơ, xử lý hồ sơ, theo dõi nghĩa vụ thuế của người nộp thuế. Người nộp thuế tự nộp tiền thuế vào Ngân sách Nhà nước theo số thuế đã kê khai.

Dành cho doanh nghiệp muốn bổ sung, sửa đổi một số thông tin về thuế, bạn hãy sử dụng tờ khai điều chỉnh thuế liên quan đến việc giải quyết các vướng mắc về thuế. Đồng thời tờ khai điều chỉnh thuế phải cam đoan những nội dung khai báo là đúng sự thật.

thu tuc khai quyet toan thue gtgt nam

Thủ tục khai quyết toán thuế GTGT năm quy định hồ sơ thủ tục là tờ khai thuế giá trị gia tăng mẫu số 04/GTGT dành cho người nộp thuế tính theo phương pháp trực tiếp trên doanh thu, trong đóm, ghi chi tiết thông tin người nộp thuế, các nhóm ngành kinh doanh, sản xuất, doanh thu hàng hóa, dịch vụ chịu thuế và không chịu thuế, doanh thu hàng hóa, dịch vụ chịu thuế, tổng giá trị gia tăng phải nộp,...

Giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân cũng được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực quyết toán thuế. Mục đích của giấy ủy quyền quyết toán thuế thu nhập cá nhân là để ủy quyền đóng thuế cá nhân cho các doanh nghiệp mà cá nhân đó đang làm việc.

Thủ tục khai quyết toán thuế GTGT năm được xây dựng dựa trên Luật Quản lý Thuế, các Nghị định, Luật quản lý thuế, các Thông tư của Bộ Tài chính, các bạn nên tham khảo để thực hiện các trình tự theo đúng quy định của pháp luật.

Để quyết toán thuế thu nhập cá nhân trực tuyến, bạn có thể cài đặt phần mềm QTTNCN hỗ trợ tính toán và kiểm tra số liệu theo quy định dành cho cả cá nhân và doanh nghiệp, ngoài ra khi sử dụng QTTNCN các bản kê sẽ được sao lưu và gửi lên cơ quan Thuế.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục khai quyết toán thuế GTGT năm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục khai quyết toán thuế GTGT năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục khai quyết toán thuế gtgt năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục khai quyết toán thuế GTGT năm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm