download Thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì? Phiên bản doc

Thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì?

 Phiên bản doc

Download Thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì? - Hướng dẫn quy trình làm thẻ căn cước công dân

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2017

Theo quy định của pháp luật, các công dân Việt nam đủ 14 tuổi trở lên sẽ được cấp thẻ căn cước 12 số để chứng minh lai lịch, nhân dạng của chính công dân đó và được sử dụng trong các giao dịch tại lãnh thổ Việt Nam, vậy, thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì? Mời bạn theo dõi bài viết ngay sau đây.


Thẻ căn cước là quyền lợi của mỗi công dân, đây được xem là một giấy tờ tùy thân đầy đủ về lai lịch, thông tin của một công dân, bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì? Qua đó, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất để hoàn thành thủ tục này một cách nhanh chóng, theo đúng quy định của pháp luật quy định.

Các cá nhân muốn làm thẻ căn cước phải điền vào mẫu tờ khai căn cước công dân về các thông tin cá nhân, bên cạnh đó mẫu tờ khai căn cước công dân cũng có đầy đủ thông tin của người thân như họ tên bố mẹ, chồng hoặc vợ và con cái..

thu tuc lam the can cuoc cong dan can nhung gi

Thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì?

Theo quy định, thủ tục làm thẻ căn cước công dân sẽ được áp dụng như khi làm chứng minh thư, cụ thể, công dân sẽ chỉ cần mang theo sổ hộ khẩu, sau đó, điền các thông tin tờ khai theo mẫu cho sẵn, được chụp ảnh và hẹn ngày lấy thẻ căn cước. Thẻ căn cước có thể sử dụng để thay cho hộ chiếu trong trường hợp Việt Nam và một nước nào đó đã ký điều ước hoặc thỏa thuận quốc tế cho phép sử dụng thẻ căn cước thay cho sử dụng hộ chiếu trên lãnh thổ của nhau.

Ngoài mẫu tờ khai căn cước công dân bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu tương tự, có thể giúp ích cho bạn trong các thủ tục hành chính như mẫu tờ khai đăng ký khai sinh sử dụng khi cần khai sinh cho trẻ em, mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân.

Giờ đây, bạn sẽ không còn thắc mắc thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì nữa, thay vào đó, bạn chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ với các giấy tờ theo đúng quy định và đến trực tiếp UBND xã, phường, thị trấn để được cấp thẻ căn cước theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì? - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì? được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì? là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục làm thẻ căn cước công dân cần những gì? Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm