download Thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập Phiên bản doc

Thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập

 Phiên bản doc

Download Thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập - Hướng dẫn trường mầm non tư thục

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2017

Bài viết này giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn đọc về thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập, các bạn có thể tham khảo để thực hiện các bước thủ tục một cách dễ dàng.


Hiện nay, nhu cầu cho con em học trường mầm non ngoài công lập rất nhiều, vì vậy, nhiều người mong muốn được thành lập trường mầm non ngoài công lập để một phần giải quyết nhu cầu cho con em học tại các trường mầm non ngoài công lập của các gia đình, vậy, thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập bao gồm những gì? Bài viết này sẽ giúp các bạn có được giải đáp về thắc mắc này.

Cùng với việc thành lập trường mầm non, những đơn vị đang có trách nhiệm quản lý giáo dục mầm non tại Hà Nội cũng nên tham khảo Phần mềm Giáo dục mầm non Hà Nội để kiểm soát và nắm rõ tình hình hoạt động của các trường mầm non do mình quản lý, với Phần mềm Giáo dục mầm non Hà Nội, việc quản lý sẽ diễn ra thuận lợi, hạn chế các vướng mắc, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

thu tuc thanh lap truong mau giao mam non ngoai cong lap

Thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập bao gồm nhiều công đoạn, bao gồm: Gửi đơn xin thành lập trường lên các cơ quan có thẩm quyền tại nơi người đứng tên mở đang ở và nơi trường đặt trụ sở, đáp ứng được các luận chứng khả thi như phù hợp với mạng lưới trường lớp trên địa bàn, đáp ứng được nhu cầu học tập, chăm sóc, giáo dục của trẻ em tại địa phương, đáp ứng được các yêu cầu về quy mô trường lớp, tổ chức nhân sự, cơ sở vật chất, trang thiết bị, có được để án tổ chức và hoạt động cụ thể,...

Bên cạnh đó thì hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập cũng được nhiều cá nhân và tổ chức quan tâm, hệ thống trường công lập có các chế độ khác với trường ngoài công lập cho nên hồ sơ và thủ tục thành lập trường mầm non công lập cũng sẽ có những điểm khác biệt.

Bên cạnh đó, thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập còn yêu cầu phải có hồ sơ đầy đủ về Hiệu trưởng bao gồm bản sao lý lịch, bản sao các loại bằng cấp, bản sao hộ khẩu thường trú, phiếu khám sức khỏe, hồ sơ về cơ sở vật chất, chứng nhận về khả năng tài chính,...


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục thành lập trường mẫu giáo mầm non ngoài công lập Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm