download Thủ tục thuyên chuyển giáo viên 2022

Thủ tục thuyên chuyển giáo viên

 2022

Download Thủ tục thuyên chuyển giáo viên - Hướng dẫn quy trình chuyển công tác giáo viên

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Nếu bạn là giáo viên mà cần phải thuyên chuyển công tác, bạn có thể thực hiện thủ tục thuyên chuyển giáo viên để nộp lên các cơ quan có thẩm quyền để được xem xét và giải quyết việc chuyển công tác được giải quyết nhanh chóng nhất. Thủ tục thuyên chuyển giáo viên bao gồm các bước thực hiện của người có nhu cầu chuyển công tác, các bước làm việc của cơ quan có thẩm quyền bao gồm văn phòng UBND quận, huyện, phòng Nội vụ quận, huyện,...


Để có thể bắt đầu thực hiện Thủ tục thuyên chuyển giáo viên, người thực hiện cũng cần đảm bảo một số yêu cầu như có thời gian công tác ít nhất từ 05 năm trở lên đối với Nam và 03 năm trở lên đối với nữ, trừ những trường hợp đặc biệt, có văn bằng tốt nghiệp chuyên môn và các chứng từ phù hợp với tiêu chuẩn của ngạch công chức, viên chức, có phẩm chất đạo đức tốt và hoàn thành tốt được các nhiệm vụ được giao trong quá trình hoạt động, công tác tại nơi làm việc,...

Đối với những nơi tiếp nhận giáo viên được chuyển về cũng cần nắm rõ thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh sẽ gồm có các quy trình và các hồ sơ cần chuẩn bị để sắp xếp nơi công tác cho giáo viên mới. Nội dung của thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh cũng đề cập đến một số thông tin về quá trình công tác của giáo viên tại đơn vị cũ.

thu tuc thuyen chuyen giao vien

Download Thủ tục thuyên chuyển giáo viên

Khi thực hiện Thủ tục thuyên chuyển giáo viên, bạn cũng cần chuẩn bị một số hồ sơ cần thiết như đơn đề nghị chuyển công tác, do các cá nhân tự viết, văn bản đồng ý thuyên chuyển công tác của các cơ quan có thẩm quyền quản lý viên chúc theo phân cấp quản lý, lý lịch của người được thuyên chuyển, bản sao các văn bằng chuyên môn, bản sao hộ khẩu, quyết định tuyển dụng, quyết định nâng lương, giấy khám sức khỏe cấp huyện trở lên,... Trước khi tiến hành làm Thủ tục thuyên chuyển giáo viên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ trên theo quy định.

Thủ tục thuyên chuyển giáo viên từ các tỉnh khác về cũng được các đơn vị trường học quan tâm, giúp các bạn có thể hoàn tất thủ tục thuyên chuyển giáo viên một cách nhanh chóng theo đúng quy định chung.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục thuyên chuyển giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục thuyên chuyển giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục thuyên chuyển giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục thuyên chuyển giáo viên 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm