download Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh Phiên bản doc

Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh

 Phiên bản doc

Download Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh - Quy trình thực hiện nhận giáo viên ngoại tỉnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/06/2017

Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh cần những loại giấy tờ gì? Trình tự thực hiện ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó để tiến hành tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh theo đúng quy trình chung.


Khi các cá nhân có nhu cầu thuyên chuyển công tác từ tỉnh khác về tỉnh mình đang cư trú để làm việc, các bạn sẽ chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu để nộp lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết cho bạn, để có được một bộ hồ sơ đầy đủ, các bạn sẽ phải nắm bắt được thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh để xem xét những hướng dẫn có trong đó. Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh được quy định chung, vì vậy, muốn hồ sơ hợp lệ và được giải quyết nhanh chóng, bạn bắt buộc phải thực hiện theo đúng trình tự.

Hiện nay thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các giáo viên tại các tỉnh thành trong cả nước. Bạn hãy xem chi tiết thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên để tiến hành thi tuyển hoặc tuyển dụng giáo viên sao cho đúng quy trình nhất.

thu tuc tiep nhan giao vien ngoai tinh

Yêu cầu để thực hiện thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh là đủ điều kiện, tiêu chuẩn làm việc theo kế hoạch tiếp nhận viên chức, có thời gian làm việc, công tác theo đúng thời gian quy định, có đủ sức khỏe để đảm nhiệm sự phân công công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao và có thành tích cao tại các đơn vị cũ,... Khi đáp ứng được các yêu cầu đó, các cá nhân sẽ chuẩn bị một bộ hồ sơ với các loại giấy tờ theo quy định để nộp lên Văn phòng UBND quận, huyện để được xem xét, giải quyết.

Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh được xây dựng dựa trên căn cứ pháp lý là Luật Viên chức, các Nghị định, Thông tư về quản lý viên chức, do đó, thủ tục đáp ứng được tính chặt chẽ, cụ thể, chi tiết để bạn đọc có thể tham khảo và thực hiện.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hồ sơ xin việc giáo viên gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ những giấy tờ trong hồ sơ xin việc giáo viên để những ai đang có ý định xin việc giáo viên có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ để nhanh chóng hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu của các đơn vị. Việc chuẩn bị được hồ sơ đầy đủ sẽ giúp quá trình xin việc của bạn được giải quyết nhanh chóng để các bạn có được cơ hội việc làm mà mình mong muốn.
  • Bộ hồ sơ xin việc online gửi qua email gồm những giấy tờ gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bộ hồ sơ xin việc online gửi qua email gồm những giấy tờ gì? Đây chắc hẳn là những thắc mắc của những bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường đang chuẩn bị xin việc làm, hiểu được tâm lý này Taimienphi.vn đã tổng hợp những thứ giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ xin việc online gửi qua email để các bạn tham khảo.
  • Nhập thông tin điểm danh học sinh trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhập thông tin điểm danh học sinh trong SMAS là chức năng cho phép giáo viên nhập thông tin điểm danh do lớp mình phụ trách hàng ngày. Để sử dụng tính năng điểm danh học sinh, đăng nhập SMAS và làm theo các bước sau của Taimienphi.vn nhé.
  • Sửa, xóa hồ sơ học sinh trong SMAS
    Sửa, xóa hồ sơ học sinh trong SMAS giúp thầy cô có thể thao tác chỉnh sửa, cập nhật tốt hơn. Giúp sửa hoặc xóa hồ sơ của những học sinh lưu ban, thôi học hoặc bảo lưu... Đọc bài viết sau để biết cách
  • Tìm hồ sơ học sinh, xem hồ sơ học sinh trong SMAS
    Tìm hồ sơ học sinh, xem hồ sơ học sinh trong SMAS là cách để thầy cô có thể tìm kiếm nhanh tên của các học sinh. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tìm hồ sơ học sinh sau khi đăng nhập SMAS.
  • Cách nộp hồ sơ thuế qua mạng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách nộp hồ sơ thuế qua mạng bằng phần mềm QTTNCN, giúp tiết kiệm thời gian quý giá thay vì phải đến tận nơi cơ quan thuế để nộp. Mời các bạn theo dõi.
  • Hồ sơ vay tiền tại Cashwagon
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn muốn vay tiền trực tuyến tại Cashwagon nhưng băn khoăn không biết hồ sơ vay tiền tại Cashwagon như thế nào? Có cần giấy tờ đảm bảo, vật tín chấp hay không? Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu câu trả lời ở bài viết dưới đây
  • Cách viết đơn xin việc chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu tiếp xúc thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.
  • Hồ sơ vay tiền tại Tima gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cá nhân có nhu cầu vay tiền tại sàn giao dịch tài chính Tima cần nắm được hồ sơ vay tiền tại Tima để chủ động chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết, từ đó nhanh chóng đăng ký vay, nhận xét duyệt hồ sơ vay và giải ngân khoản vay từ các đối tác cho vay tại Tima.
  • Hồ sơ vay tiền tại Robocash bao gồm giấy tờ gì?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tìm hiểu chi tiết hồ sơ vay tiền tại Robocash, hỗ trợ người dùng biết chính các các loại giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn thiện hồ sơ vay tiền tại Robocash, giúp đẩy nhanh quá trình ký hợp đồng vay tiền và giải ngân khoản vay từ Robocash.
  • Hồ sơ vay tiền tại Doctor Dong
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về hồ sơ vay tiền tại Doctor Dong, hỗ trợ bạn đọc nắm được các thông tin cần thiết để chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ phù hợp để dễ dàng đăng ký vay tiền tại Doctor Dong trong thời gian ngắn.
  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà
  • Cách viết đơn xin việc cho người mới ra trường
    Việc viết Đơn xin việc cho người mới ra trường không phải là quá khó những để tạo ấn tượng, thuyết phục nhà tuyển dụng thì cũng không dễ. Để viết mẫu Đơn xin việc chuẩn cho người mới ra trường, cùng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm