download Thuần Việt Coffee 3.0

Thuần Việt Coffee

 3.0

Download Thuần Việt Coffee - Phần mềm quản lý quán cafe

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/11/2016

Thuần Việt Coffee là phần mềm tích hợp đầy đủ các chức năng quản lý hoạt động kinh doanh quán cafe, hoàn hoàn phù hợp vơi mô hình nhà hàng cafe ở Việt Nam cũng như cách sử dụng của người Việt. Ứng dụng này có nhiều nghiệp vụ quản lý, nhiều loại báo cáo mới phục vụ thống kê và quản lý, hỗ trợ cho các quán cafe chuyên nghiệp hóa được hoạt động của mình và tăng doanh thu đáng kể.


Thuần Việt Coffee hỗ trợ quản lý bàn theo khu vực, xem trạng thái bàn, phòng; quản lý doanh thu theo nhiều tiêu chí như ngày, theo ca, theo nhân viên; giúp chuyển bàn, gộp bàn, in các loại bill với kích cỡ khác nhau. Nói đến phần mềm quản lý quán cafe, thì VtexCafe hiện cũng có số lượng người dùng đông đảo. Chương trình VtexCafe tích hợp các chức năng theo dõi khách hàng nhà cung cấp, mặt hàng, nhóm hàng, đơn vị, giá bán và loại báo cáo tương ứng.

download thuan viet coffee

Thuần Việt Coffee giúp bạn quản lý kho hàng, bảo mật phân quyền theo nhóm người dùng, giúp sao lưu và khôi phục dữ liệu, quản lý quỹ phiếu thu, phiếu chi, hỗ trợ in phiêu in thử, phân ca và tính lương cho nhân viên, trao đổi giá bán trực tiếp trên hóa đơn. HiVi 2S Cafe Pro cũng là phần mềm quản lý quán cafe được đánh giá tốt giúp người chủ quản lý nhà hàng của mình tốt hơn mà không gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt HiVi 2S Cafe Pro giúp tạo, lưu trữ và xuất các dữ liệu dễ dàng.

Thuần Việt Coffee còn tích hợp chức năng quản lý thành viên và tự động giảm giá theo từng loại thành viên, tích điểm thẻ tự động,.. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo iRes & iCafe để quản lý nhà hàng cafe của mình với nhiều nghiệp vụ quản lý chuyên nghiệp. Ngoài ra, iRes & iCafe còn thống kê doanh thu theo từng ngày, tháng hoặc theo năm.

Các tính năng chính của Thuần Việt Coffee:

- Quản lý hoạt động kinh doanh quán cafe
- Tạo, lưu trữ, nhập xuất dữ liệu
- Bảo mật phân quyền người dùng
- In hóa đơn theo nhiều kích thước
- Quản lý thành viên và tự động giảm giá


Liên kết tải về - [14.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Để quản lý được quán cà phê của mình một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, các chủ quán cần phải lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý quán Cafe tốt nhất nhằm mục đích trợ giúp đắc lực nhất. Dưới đây là top phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất hiện nay.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất là công cụ vô cùng đắc lực, hỗ trợ chủ quán bar nắm bắt được vấn đề kinh doanh hiệu quả, nhanh chóng nhất. Bài viết top phần mềm quản lý quán Bar tốt nhất sẽ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được phần mềm quản lý quán Bar cho mình. Mời bạn cùng tham khảo.
  • Mẫu menu cafe đẹp
    Menu không chỉ đơn thuần là một tờ giấy trình bày thông tin đồ uống của quán. Nó là kênh giao tiếp trực tiếp giữa chủ quán và khách hàng. Ngoài ra, nó còn là một công cụ tiếp thị hoàn hảo để quảng bá
  • Phần mềm quản lý Bida, BILLIARDS tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Phầm mềm quản lý quán Bida đã và đang là công cụ hữu ích giúp quá trình quản lý trong quá trình kinh doanh bi-a, với top 5 phần mềm quản lý Bida mà Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây đều được khách hàng yêu thích sẽ giúp bạn chọn được phần mềm phù hợp.
  • Tổng hợp phần mềm quản lý quán nhậu tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Quán nhậu có đặc thù là lợi nhuận cao nhưng khó kiểm soát mọi quy trình, việc này đặt ra yêu cầu phải sử dụng phần mềm quản lý quản nhậu để tối ưu hóa quy trình phục vụ, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và gia tăng doanh thu.
  • Kinh nghiệm kinh doanh quán Cafe
    Phục vụ cà phê chất lượng và đồ ăn nhẹ trong một không gian thoải mái, ấn tượng là mô hình cực kỳ thành công. Kể từ khi Starbucks tiên phong trong lĩnh vực này đến nay, vô số thương hiệu và quán cà
  • Phần mềm quản lý trà sữa hiệu quả nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bạn đang tìm phần mềm quản lý trà sữa nhưng có quá nhiều phần mềm nên bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp top 5 phần mềm quản lý trà sữa được khách hàng sử dụng đánh giá cao giúp bạn có thể chọn cho mình một phần mềm phù hợp cho quán trà sữa của mình.
  • Tổng hợp code My Hello Kitty Cafe nhận vé Gacha và kim cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Chipu
    My Hello Kitty Cafe là game quản lý quán cafe nằm trong nền tảng trò chơi ROBLOX. Người chơi sẽ được trải nghiệm trang trí quán cafe của mình nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu của quán. Dưới đây là danh sách code My Hello Kitty Cafe Taimienphi tổng hợp được để bạn đổi lấy những phần quà giá trị và các tiện ích khác trong trò chơi. Những mã Code này sẽ mang lại cho bạn một sự thúc đẩy đáng kể đó!
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Phần mềm quản lý tòa nhà nhiều người dùng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm quản lý tòa nhà là giải pháp toàn diện tòa nhà, trung tâm thương mại, khối cao ốc văn phòng cho thuê chung cư... Top những phần mềm quản lý toà nhà được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết này sẽ đem đến cho những người làm công tác điều hành tòa nhà những lựa chọn tối ưu nhất.
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thuần Việt Coffee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thuần việt coffee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thuần Việt Coffee 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm