download Thumbico 1.5.0.25

Thumbico

 1.5.0.25

Download Thumbico - Xem ảnh dạng thumbnail

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/03/2018

Thumbico là ứng dụng giúp bạn xem ảnh thumbnail hay icon cỡ lớn của file, tài liệu, hay các chương trình trên máy tính và lưu chúng sang file ảnh theo một số định dạng được hỗ trợ như JPEG, PNG, GIF hoặc BMP, hay sao chép vào Clipboard của Windows.


Để xem hình ảnh phóng đại của icon hay thumbnail, bạn chỉ cần kéo và thả file, ảnh, icon, tài liệu, video hay chương trình bất kỳ từ màn hình máy tính hoặc từ thư mục khác vào cửa sổ chính của Thumbico. Nếu Windows chỉ hiển thị các icon bé xíu với kích thước chuẩn, Thumbico lại nổi bật với ưu điểm hiển thị icon với mọi kích thước khác nhau.

Một ứng dụng tương tự khác là ThumbsPlus Pro cũng có khả năng hiển thị ảnh và chỉnh sửa ảnh dưới dạng Thumb, đặc biệt ThumbsPlus Pro còn cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa, quản lý, sắp xếp ảnh.

Với Thumbico, việc phóng to hay thu nhỏ các icon hay thumbnail sẽ trở nên thật đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn các phím phóng ảnh Ctrl + + và Ctrl + - quen thuộc để ứng dụng thực hiện tác vụ. Ngoài ra, Thumbico cũng hỗ trợ các tính năng xoay ảnh, lật ảnh theo chiều ngang hay chiều dọc, hay tạo màu nền khác cho ảnh, v.v.

Photo Thumbnail Creator cũng là ứng dụng tạo thumbnail cho ảnh để xem và quản lý dễ dàng hơn trên một giao diện trực quan và dễ dàng quan sát, Photo Thumbnail Creator hỗ trợ cho nhiều định dạng ảnh, bên cạnh đó còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh.


Các tính năng chính của Thumbico:

- Tạo và xem ảnh thumbnail.

- Lưu ảnh theo file JPEG, PNG, GIF hoặc BMP.

- Phóng to, thu nhỏ ảnh.



Liên kết tải về - [101 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thumbico được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thumbico là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm